Chương 780: Kakashi,lên sân!

3 1 0
                                    

Khi 'Tứ Tử Viêm Trận' ngăn cách khán đài và sân đấu dần dần biến mất, thì tiếng hoan hô lập tức vang vọng như sấm trong hội trường!

Kích động nhất trong đó, không thể nghi ngờ chính là tộc Hyuga.

Ngay khoảnh khắc Shisui nhận thua, các tộc nhân Hyuga trên khán đài gần như đứng hết dậy, lớn tiếng hoan hô, kêu gào, phát tiết sự vui sướng trong lòng!

Mặc dù Hyuga Kagami chỉ mới thắng một trận, còn chưa được chọn làm Hokage Đệ Ngũ, nhưng điều này đã đủ để cả tộc Hyuga vui sướng tột độ.

Bởi vì Hyuga Kagami đã chiến thắng cường giả Uchiha có Mangekyou Sharingan ngay trước mắt đông đảo mọi người, chiến thắng đệ nhất cường giả trước mắt của Làng Lá, vãn hồi một chút mặt mũi cho tộc Hyuga vốn đang bị tộc Uchiha đè ép đến mức không thở nổi!

Nhìn các tộc nhân xung quanh cuồng hoan, sắc mặt trưởng lão Tông gia vô cùng u ám. Giờ khắc này, lão đột nhiên cảm thấy những tiếng hoan hô này vô cùng chói tai!

Có thể đoán được, sau khi trải qua trận đấu này, cho dù cuối cùng Hyuga Kagami không thể được chọn làm Hokage Đệ Ngũ đi nữa, thì danh vọng của Hyuga Kagami ở trong tộc vẫn sẽ tăng trưởng cực mạnh.

Mà trước đó lúc Tông gia đối phó Hyuga Kagami, đã có chút bó tay bó chân, về sau nếu còn muốn đối phó tiếp với Hyuga Kagami, thì chắc chắn sẽ còn khó khăn gấp bội.

"Khốn kiếp, thật quá sơ ý, vậy mà để mối uy hiếp này phát triển đến mức độ như vậy!"

Lúc này ánh mắt trưởng lão Tông gia nhìn về phía Hyuga Kagami ở giữa sân tràn đầy kiêng kị và âm độc, lão cũng không có phát giác tâm tính của mình cũng đã phát sinh biến hóa.

Nếu như nói trước đó đối với Hyuga Kagami, lão là hận lớn hơn sợ, vậy thì lúc này, nỗi sợ đối với Hyuga Kagami đã lớn hơn nỗi hận.

Sự sợ hãi cắm rễ trong lòng này, mới là nguyên nhân thúc đẩy lão càng ngày càng hận Hyuga Kagami. Mà điều này có lẽ chính lão vẫn chưa phát hiện, hoặc có lẽ là, trong tiềm thức lão không muốn nhìn thẳng vào điều đó, không muốn thừa nhận kẻ là Tông gia như mình thật ra lại đang sợ hãi Hyuga Kagami!

Trên một khán đài khác.

Sasuke vẫn có chút không thể tin, lẩm bẩm: "Shisui đại ca vậy mà thua rồi?"

Neji ở bên cạnh thì vẻ mặt tràn đầy tự hào, Hyuga Kagami chiến thắng làm nó cảm thấy vinh quang vô cùng. Lúc đứng cạnh Sasuke, sống lưng cũng thẳng hơn một chút

Rất nhanh, Neji tựa hồ nghĩ tới cái gì, vội vàng chạy qua khu nghỉ ngơi dành cho khách quý.

Naruto thấy vậy hỏi: "Neji, cậu đi đâu vậy? Lát nữa còn một trận tỉ thí đấy!"

Neji cũng không quay đầu lại, đáp: "Tui muốn đi chúc mừng sư phụ!"

Shinichi cười cười: "Ha ha, thằng nhỏ này rất tôn sư trọng đạo nha!"

Ở giữa sân.

Nghe tiếng hoan hô reo hò vang rền xung quanh, Hyuga Kagami một mặt thong dong nhìn về khán đài bốn phía, rồi khẽ cúi đầu cảm ơn một cái.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ