Chương 733: Ngươi đừng có qua đây!

5 2 1
                                    

Biến cố này, hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Mizuki.

Bởi vì bản thân là người báo án, cho nên theo Mizuki dự liệu, sau khi công khai chỉ ra và lên án Hyuga Kagami trong hội nghị cấp cao này, gần như gã sẽ chỉ bị thôn tiến hành tra hỏi, lại thêm có tộc Hyuga hỗ trợ bao che, cho nên xác suất gã bị huyễn thuật khảo vấn gần như bằng không.

Mà một khi có hiệu trưởng mới nhậm chức, gã liền có thể nói dối rằng mình bị địch nhân qua mắt, chủ động giúp Hyuga Kagami thoát khỏi hiềm nghi cấu kết với Orochimaru, đồng thời cũng tẩy trắng gã, để gã thoát khỏi phiền phức.

Tới lúc đó, Hyuga Kagami cũng đã mất chức hiệu trưởng học viện Ninja, mà gã thì lại được tộc Hyuga che chở, cho dù Hyuga Kagami muốn báo thù gã, thì cũng lực bất tòng tâm.

Vốn dĩ kế hoạch tiến triển rất tốt, nhưng không ngờ giữa đường lại xuất hiện cái tên Uchiha Shisui này.

Mizuki làm sao cũng không thể tin nổi, rõ ràng đây là chuyện rất có lợi đối với vị phó hiệu trưởng Uchiha Shisui này, nhưng Shisui lại lựa chọn ủng hộ Hyuga Kagami, thậm chí là lấy phương thức cực kỳ lỗ mãng để ủng hộ Hyuga Kagami!

"Ngươi . . . Ngươi đừng có qua đây!"

Chân Mizuki như nhũn ra, gã vừa rống, vừa trốn ra sau lưng vị trưởng lão Tông gia Hyuga.

Vừa thấy đồ án Shuriken bốn lưỡi đao trong con mắt Mangekyou Sharingan của Shisui, tất cả dũng khí trong lòng gã đã lập tức biến mất, gã thật sự không đủ dũng khí để đối mặt một vị Mangekyou nhà Uchiha.

Cảm nhận được sát ý lạnh thấu xương trên người Shisui, trán trưởng lão Tông gia cũng thấm ra một tầng mồ hôi lạnh, ngoài mạnh trong yếu nói: "Uchiha Shisui, ngươi muốn làm gì? Nơi . . . Nơi này là hội nghị cấp cao của thôn đấy, chẳng lẽ ngươi muốn động thủ ở đây sao?"

Shisui không chút dao động, vẫn tiến bước như cũ.

Trưởng lão Tông gia nuốt nước bọt, cũng bắt đầu vô thức lui về sau mấy bước.

Mãi đến giờ phút này, trưởng lão Tông gia vẫn luôn sống trong nhung lụa mới cảm nhận được sâu sắc việc đối mặt trực diện với Mangekyou Sharingan, là phải cần tới dũng khí lớn đến cỡ nào.

Ở tộc địa của mình, lão có thể tùy ý chửi bới Uchiha, nhưng khi đối mặt thực tế, lão mới phát hiện vẻn vẹn chỉ là đối mặt với Mangekyou Sharingan, mà đã phải nhận áp lực kinh khủng nhường nào.

Dưới cỗ áp lực này, lão thậm chí ẩn ẩn có cảm giác không thở nổi, thân thể cuối cùng cũng làm ra phản ứng sáng suốt, ngoan ngoãn nhường qua một bên, để Mizuki ở sau lưng lộ ra.

Lúc này, các cao tầng Làng Lá tham dự hội nghị đều đưa mắt nhìn nhau.

Mặc dù đã sớm nghe mấy người Tsunade, Jiraiya, Asuma lần lượt nhắc tới lực ảnh hưởng của Hyuga Kagami đối với Uchiha Shisui, nhưng phản ứng của Shisui kịch liệt như thế, vẫn làm cho Hokage Đệ Tam ngồi ở chủ vị cảm thấy kinh hãi.

Lão không nghĩ tới Uchiha Shisui vốn luôn ôn hòa, khác hẳn với các Uchiha khác, lại sẽ có hành động lỗ mãng như vậy.

Tsunade và Jiraiya đều mang vẻ mặt âm trầm. Tuy hai người bọn họ không ngạc nhiên như những người khác đối với hành động này của Shisui, nhưng lại cảm thấy không vui. Dù sao đây cũng là hội nghị cấp cao của thôn, Shisui mở ra Mangekyou Sharingan ở nơi này, không thể nghi ngờ chính là một loại thị uy vũ lực!

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ