Chương 783: Không muốn sống nữa

3 1 0
                                    

Ở giữa sân.

Fugaku đứng trong 'Susanoo' màu đỏ, vẫn cảm thấy toàn thân tê liệt, trong lòng cực kỳ bực bội!

Hắn đúng là đã chuẩn bị cho việc thể hiện ra Mangekyou Sharingan của mình trong trận tỉ thí này, nhưng không phải là bị ép phát động giống như vậy.

"Khốn kiếp!"

Fugaku nghiến răng nghiến lợi, trong lòng xuất hiện cảm giác nhục nhã cuồn cuộn khó nói nên lời.

Trong tưởng tượng của hắn, trận tỉ thí này hẳn nên là vũ đài để hắn biểu thị công khai sự uy nghiêm của tộc trưởng Uchiha, thể hiện ra sự cường đại của Mangekyou Sharingan.

Hắn muốn trước tiên ở trên võ đài này đánh bại Kakashi, sau đó lại lấy tư thái của người chiến thắng triển lộ ra Mangekyou Sharingan, tuyên bố với tất cả mọi người trong hội trường rằng hắn mới là nhân tuyển tốt nhất cho vị trí Hokage Đệ Ngũ, mà không phải giống như hiện tại, bị Kakashi ép tới tuyệt cảnh, lâm vào quẫn bách.

Fugaku càng nghĩ càng cảm thấy bực bội, ánh mắt quét một vòng các kunai có khắc thuật thức Phi lôi thần khắp sân đấu.

"Ban đầu hắn rải những kunai này trước mặt ta, rồi khi vừa bắt đầu trận đấu đã phát động 'Phi Lôi Thần thuật' triển khai cường công, hóa ra toàn bộ đều là âm mưu dẫn dụ ta mắc lừa . . ."

Sau khi trúng chiêu, Fugaku cuối cùng cũng đã hiểu ra chiến thuật của Kakashi.

Ngay từ lúc bắt đầu rải kunai Phi lôi thần, kỳ thật Kakashi đã thiết lập một cái bẫy, sau đó không tiếc tiêu hao Chakra phát động 'Phi Lôi Thần thuật' cường công, đây cũng là một phần của cái bẫy.

Mục đích của hắn, chính là muốn thu hút toàn bộ sự chú ý của mình vào 'Phi Lôi Thần thuật', dẫn tới phải quan sát dàn trải các kunai Phi Lôi Thần, sau đó lại mở ra một lối đi khác, phát động sát chiêu chân chính từ dưới lòng đất!

"Hắn biết rõ ta đã nghiên cứu kỹ về hắn, nhất định sẽ cực kỳ coi trọng 'Phi Lôi Thần thuật', cho nên đã xảo trá lợi dụng suy nghĩ này của ta, để thiết lập cái bẫy này." Dừng một chút, sắc mặt Fugaku có chút khó coi, thầm nghĩ: "Nếu không có Mangekyou Sharingan, giờ phút này có lẽ ta cũng đã thảm bại trong tay hắn!"

Lúc này, Kakashi vừa ngã xuống đất cũng bò dậy.

Trải qua kinh ngạc ban đầu, hắn đã khôi phục trấn định, hắn rất rõ một khi tộc Uchiha đã có tới ba đôi Mangekyou Sharingan, thì hắn càng không thể thua!

Bởi vì nếu hắn thua, không những chính hắn sẽ đánh mất tư cách tranh cử Hokage Đệ Ngũ, mà sẽ còn mang theo niềm hi vọng của nhất hệ Hokage chìm vào đáy cốc.

Mà lấy thế cục trước mắt của Nhẫn giới, cho dù là một vị Hokage cẩn trọng, đồng thời có thể đoàn kết tất cả mọi người thượng vị, thì vẫn chưa hẳn có thể bảo đảm thôn an toàn, càng đừng nói tới tộc Uchiha vốn ngang ngược càn rỡ. Nếu Uchiha Fugaku trở thành Hokage Đệ Ngũ, vậy hiển nhiên thôn sẽ phải đón nhận một trận hạo kiếp, thậm chí có thể sẽ vì vậy mà chia năm xẻ bảy!

"Quyết không thể giao thôn vào tay Uchiha Fugaku!"

Sau khi hạ quyết tâm, vẻ mặt Kakashi tức khắc trở nên kiên định, sự kinh ngạc trong mắt lúc nãy, cũng lập tức hóa thành hư không vào giờ khắc này.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ