Ầm . . .
Ầm . . .
Ầm . . .
Cùng với những tiếng nổ đinh tai nhức óc, toàn bộ hội trường đều lâm vào một loại rung chấn có tiết tấu, mà cái tiết tấu này, chính là đến từ những đợt tấn công của Kakashi nhằm vào 'Susanoo' của Fugaku.
Kakashi sử dụng 'Bát Môn Độn Giáp' để thôi động 'Lôi Thiết' đến cực hạn, không ngừng phát động những đợt tiến công quyết tử nhằm vào 'Susanoo', sau đó lại lấy 'Phi Lôi Thần thuật' để nhanh chóng điều chỉnh vị trí bản thân sau mỗi đợt tiến công, biến hóa góc độ công kích, phát động cường công liên tục không ngừng!
Mà mỗi lần Kakashi phát động công kích quyết tử, thì lại gây nên chấn động khiến toàn bộ hội trường lắc lư một lần!
Kết quả là, trong tiếng nổ vang 'Ầm ầm', khán giả trên khán đài cứ như được ngồi trên tàu lượn siêu tốc, lắc lư liên tục, trên dưới phập phồng, cả đám bị xóc nảy đến thất điên bát đảo.
Mà dưới sự rung chấn không ngừng này, các cột trụ trên khán đài cũng ầm ầm sụp đổ, thậm chí ngay cả phần móng khán đài cũng đã nhìn thấy vết nứt ghê người!
"Mau, mau sử dụng Nhẫn thuật Thổ độn gia cố khán đài!"
Các Thượng nhẫn phụ trách duy trì trật tự khán đài khi nhìn thấy điều này thì lớn tiếng hô lên.
Khác với trận tỉ thí của hai vị ứng cử viên Hokage trước, trận này hai vị ứng cử viên Hokage rõ ràng là đánh đến liều mạng. Song phương căn bản không có khắc chế chiêu thức bản thân, hoàn toàn là dốc hết toàn lực.
Thế nên dù có 'Tứ Tử Viêm Trận' ngăn cách, nhưng khán đài vẫn phải chịu áp lực vô cùng lớn, tựa như một con thuyền nhỏ bị sóng biển vùi dập!
So với đội Thượng nhẫn đang duy trì trật tự khán đài, thì đội kết giới càng có khổ mà không nói nên lời.
Phải biết 'Tứ Tử Viêm Trận' đã thuộc về loại kết giới cao cấp, bất kể thứ gì đụng vào nó, đều sẽ bị nó đốt thành tro bụi ngay lập tức, đống toái thạch văng khắp nơi như đạn pháo trong trận đấu lúc nãy, ở trước mặt 'Tứ Tử Viêm Trận' cũng đều hóa thành tro bụi.
Nhưng không biết vì sao, cho tới bây giờ đều là 'Tứ Tử Viêm Trận' thiêu đốt kẻ khác, nhưng lần này khi đụng phải ngọn lửa đen do Fugaku dùng Mangekyou Sharingan tạo ra thì lại ăn quả đắng. Không những không thể nhanh chóng tiêu diệt ngọn lửa đen, mà ngược lại còn bị ngọn lửa đen lan tràn ăn mòn không ngừng, chỉ trong nháy mắt, cả mảng lớn bức tường kết giới đã bị ngọn lửa đen đốt cháy đen kịt.
Dưới sự thiêu đốt không ngừng của ngọn lửa đen, 'Tứ Tử Viêm Trận' căn bản khó có thể duy trì.
Chỉ là trong giây lát, 7~8 vị Trung nhẫn tinh anh trong đội kết giới đã bị kết giới hút gần hết Chakra trong quá trình duy trì.
Ngọn lửa đen quỷ dị đang làn tràn khắp hội trường, rất nhanh dẫn tới sự chú ý của Ngũ Kage trên khàn đài vip.
Mấy vị Kage nhạy cảm phát giác được ngọn lửa đen này gần như cái gì cũng có thể đốt, bất luận là đất đá trên mặt đất, cỏ cây ven đường, hay là kết giới bảo hộ khán đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline