Nguyên nhân cái chết của Mizuki, cuối cùng được thôn công bố là do phát bệnh mà chết, mà sở dĩ làm như thế, là để che giấu màn vu khống như một trò cười nhằm vào Hyuga Kagami này.
Dù sao nếu công bố trò cười này ra ngoài, không những tổn thất uy nghiêm của thôn, mà tộc Hyuga cũng sẽ trở thành trò cười.
Mà dưới sự bày mưu tính kế của Hokage Đệ Tam, đám cao tầng tham dự hội nghị sau đó đều ăn ý lựa chọn im lặng không nói gì, tựa như cái hội nghị cấp cao vừa tổ chức này chưa từng tồn tại vậy.
Nhưng mà bất luận thôn áp chế thế nào, ảnh hưởng của màn vu khống khôi hài này vẫn chậm rãi lưu truyền trong nội bộ cao tầng.
Trải qua chuyện này, rất nhiều cao tầng trong thôn đều đã nhận thức được rõ ràng, Hyuga Kagami tuyệt đối không phải là một con cháu hào môn, một Thượng nhẫn bình thường. Thái độ đối với Hyuga Kagami cũng đang lặng yên thay đổi.
Mà Tông gia một tay thúc đẩy trò cười này, tự nhiên thành thực đi rất nhiều, mấy vị trưởng lão Tông gia thậm chí còn không dám rời khỏi đại trạch Tông gia.
Chuyện lần này có thể nói là làm Tông gia mất hết thể diện, cũng may thôn phong tỏa tin tức kịp thời, nếu không, tộc Hyuga chắc chắn sẽ trở thành đề tài đàm tiếu trong trà dư tửu hậu của các thôn dân.
Đối với những điều này, người trong cuộc như Hyuga Kagami lại không quá để ý.
Không có sự quấy nhiễu bên ngoài, hắn rất nhanh lại đem toàn bộ tinh lực đầu nhập vào việc tối ưu 'Âm phong ấn' và tu luyện 'Bát Môn Độn Giáp'.
Đúng như hắn dự đoán, 'Âm phong ấn' phối hợp với 'Bát Môn Độn Giáp' xác thực là rất hữu hiệu.
Sáng sớm mỗi ngày, hắn đầu tiên là rút sạch Chakra toàn thân dự trự vào khu vực phong ấn của 'Âm phong ấn', để thân thể và linh thể của mình lâm vào trạng thái mệt mỏi.
Sau đó lại lấy thân thể mệt mỏi đi tu luyện 'Bát Môn Độn Giáp' .
Áo nghĩa của 'Bát Môn Độn Giáp' chính là thông qua việc tu luyện không ngừng, từng bước một đột chạm đến cực hạn, rồi đột phá cực hạn, cho nên lấy trạng thái cực hạn đi tu luyện 'Bát Môn Độn Giáp', ít nhất có thể đề cao 50% hiệu suất tu luyện.
Nói cách khác, Hyuga Kagami tu luyện theo cách này một ngày, ngang ngửa với một ngày rưỡi theo cách cũ thông thường, có thể nhanh chóng bỏ qua giai đoạn đầu làm nóng người.
Mà cái giá phải trả chỉ vẻn vẹn là hao tổn thân thể mà thôi, lấy cường độ Âm độn bản tôn của hắn, chỉ cần không hao tổn như thế này trong thời gian dài, thì sẽ không thể thương gân đọng cốt.
Vì thế, Hyuga Kagami cố ý định ra một thời khóa biểu tu luyện.
7 ngày trong tuần, 4 ngày hai, tư, sáu, chủ nhật thì dùng để tu luyện 'Bát Môn Độn Giáp', còn thừa ba ngày ba, năm, bảy, thì đem Âm độn bản tôn ngâm vào khoang dinh dưỡng, thông qua dịch dinh dưỡng để bù đắp sự hao tổn, không để sự hao tổn tích tiểu thành đại.
Mà trong ba ngày thân thể nhàn rỗi đó, linh thể của hắn cũng không có nhàn rỗi, mà là thừa dịp Âm độn bản tôn ngâm mình tu bổ trong dịch dinh dưỡng, để đi khai phá Thổ độn phân thân trước đó chưa hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline