Chương 754: Shinichi vs Obito

2 0 0
                                    

Biwa Jūzō rút ra 'Trảm thủ đại đao' (Kubikiribōchō) đeo trên lưng, chỉ về Shinichi phía xa: "Shinichi, thu tay lại đi, đồi đầu với tổ chức là không có kết cục tốt đâu."

Shinichi nhìn chằm chằm Biwa Jūzō: "Ngươi thật sự muốn phân sinh tử với ta sao?"

Đối mặt bạn hợp tác lâu năm chất vấn, Biwa Jūzō hơi rũ xuống 'Trảm thủ đại đao', biểu lộ sự do dự trong lòng gã lúc này!

Bởi vì hai bên hợp tác đã nhiều năm, quan hệ cá nhân giữa Biwa Jūzō và Shinichi rất tốt. Ở một khía cạnh nào đó, hai người cũng đã trở thành bằng hữu có thể thổ lộ tâm tình với nhau.

Cũng chính là vì Shinichi quá thật tình trước mặt Biwa Jūzō, cho nên kỳ thật Biwa Jūzō đã sớm ẩn ẩn phát giác Shinichi có gì đó không đúng. Chẳng qua xuất phát từ tình hữu nghị, gã đã che giấu không báo cáo những điều này với tổ chức.

Hôm nay một màn đao kiếm này, đối với Biwa Jūzō mà nói cũng không có gì ngoài ý muốn, bởi vì gã đã dự liệu được một ngày này sớm muộn gì cũng sẽ đến.

Chỉ là khi thật sự phải động thủ, gã mới phát hiện việc vung đao với người bạn duy nhất còn sót lại của mình trong Nhẫn giới này cũng không có nhẹ nhàng như trong tưởng tượng. 'Trảm thủ đại đao' ngày thường điều khiển nhẹ nhàng, chẳng hiểu vì sao lúc này lại trở nên nặng nề lạ thường.

"Cám ơn ngươi!"

Thấy rõ sự do dự của Biwa Jūzō, Shinichi nói một tiếng cảm ơn, sau đó quyết đoán di chuyển, thân hình lóe lên rồi biến mất tại chỗ.

Mắt thấy Shinichi cứ như vậy chạy thoát, Kisame ở bên cạnh cười cười: "Biwa Jūzō, không nghĩ đến ngươi cũng có thời điểm mềm lòng nha, chỉ là chúng ta buông tha hắn như vậy, lúc trở về làm sao bàn giao với tổ chức?"

Hasu thì hai tay ôm ngực, có chút tiếc nuối nói: "Còn tưởng rằng hôm nay có thể kiến thức một chút sự lợi hại của Mangekyou Sharingan, thực sự là mất hứng mà!"

Ryu bĩu môi nói: "Mất hứng! ? Hừ, phải là may mắn mới đúng, Mangekyou Sharingan cũng không phải dễ trêu như vậy!"

Đều là Ninja huyết kế đồng thuật, Ryu nắm giữ huyết kế Ketsuryugan hiểu rõ sự lợi hại của Mangekyou Sharingan hơn hẳn những người khác trong đội. Theo hắn thấy, bắt giết tên phản bội Shinichi cũng không phải là công việc nhẹ nhõm gì, không cẩn thận là có khả năng mất mạng.

Hasu cười lạnh nói: "Nhưng chúng ta bên này có tới bốn người!"

"Hắn có 'Susanoo', cho dù chúng ta lấy thịt đè người, cũng chưa hẳn có thể bắt được hắn." Dừng một chút, Ryu lại nói tiếp: "Huống chi, năng lực Mangekyou Sharingan của tên kia còn là thuộc dạng hiếm thấy."

Biwa Jūzō lúc này cắt đứt tranh luận, nói: "Tổ chức có lẽ cũng chẳng trông cậy chúng ta có thể bắt được hắn, chuyện của hắn, cứ để thủ lĩnh lo đi!"

. . .

Vù . . .

Một tàn ảnh lao đi giữa khu rừng dưới âm thanh xé gió.

Bóng người này chính là Uchiha Shinichi đang bỏ chạy về phía Hỏa quốc. Trước khi chuẩn bị ra tay với Hyuga Aoki, hắn đã lên kế hoạch lộ tuyến bỏ trốn, cho nên lúc này hắn mặc dù có chút khẩn trương, nhưng cũng không hoảng loạn.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ