Qua kiểm tra sức khoẻ toàn diện, Hyuga Kagami xác nhận thân thể Karin vô cùng khỏe mạnh, trạng thái đôi Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan kia trong hốc mắt nó cũng đều bình thường, tất cả phương diện đều phù hợp với điều kiện dung hợp Rinnegan.
Sau khi liên tục xác nhận các số liệu, Hyuga Kagami không chần chờ nữa, lập tức lầy từ phòng chứa đồ ra đôi Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan đang cất giữ trong bình dinh dưỡng.
Quay trở về bên bàn giải phẫu, Hyuga Kagami nói với Karin: "Các số liệu của thân thể ngươi đều rất bình thường, hiện tại ta muốn bắt đầu giải phẫu cấy ghép đối với ngươi."
Karin nhẹ gật đầu, sau đó cố nặn ra một nụ cười, cố gắng để mình trông không quá khẩn trương.
Hyuga Kagami thấy thế trấn an một câu: "Đừng lo lắng, cái này đối với ta chỉ có thể xem là tiểu phẫu, rất nhanh là có thể kết thúc."
Karin vội vàng nói: "Con cũng không có lo lắng gì hết!"
Hyuga Kagami cười cười, không còn nhiều lời, trực tiếp bắt đầu giải phẫu.
Giải phẫu cấy ghép mắt thì Hyuga Kagami đã làm rất nhiều lần, sớm đã quen tay hay việc, cho nên chỉ tốn một lát, hắn đã cấy đôi Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan của Danzo vào trong hốc mắt Karin.
Cảm thụ được sự chen chúc hốc mắt, Karin có chút không thích ứng nói: "Đại nhân, con cảm thấy hốc mắt đang phồng lên."
Lúc này Hyuga Kagami lấy ra dung dịch dung hợp, một bên điều phối tỉ lệ nồng độ, một bên giải thích nói: "Ừm, ban đầu sẽ cảm thấy có hơi phồng lên, chờ sau khi hai đôi Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan bắt đầu dung hợp, loại cảm giác phồng lên này sẽ chậm rãi giảm bớt."
"Dạ."
Karin trên bàn giải phẫu đầu tiên là đáp một tiếng, sau đó thân thể đột nhiên cuộn lại, đau đớn nói: "Đại nhân, đầu. . . đầu con đau quá!"
Hyuga Kagami đang điều phối dung dịch dung hợp liền kinh hãi, nháy mắt mở ra Byakugan.
Dưới tầm mắt Byakugan của Hyuga Kagami, Chakra ba động ở vị trí hốc mắt Karin vô cùng kịch liệt, kịch liệt đến mức có thể che lấp cả ba động Chakra của bản thân Karin.
Hơn nữa cỗ Chakra này cực kỳ vặn vẹo, cực kỳ thô bạo, hoàn toàn khác biệt với Chakra bình thường.
Ý thức được có điểm không ổn, Hyuga Kagami nhíu mày lại, tăng tốc độ điều phối dung dịch trong tay.
Ban đầu hắn điều phối dung dịch dung hợp chỉ là vì thói quen để đề phòng vạn nhất, có cần hay không còn chưa biết, chứ không nghĩ tới vừa giải phẫu cấy ghép xong, thì đã xuất hiện tình huống ngoài dự liệu.
Chỉ qua một lát, Hyuga Kagami đã hoàn thành điều chế dung dịch, tiêm vào trong người Karin đang đau đớn.
Có dung dịch dung hợp hỗ trợ, phản ứng xấu trên người Karin lập tức bị áp chế, thân thể đang cuộn lại của nó cũng dẫn giãn ra, nằm trên bàn giải phẫu thở hổn hển từng ngụm.
Hyuga Kagami lo lắng hỏi: "Hiện tại cảm thấy thế nào?"
Karin nhắm chặt hai mắt, hữu khí vô lực nói: "Giống . . . giống như đầu đang bị thiêu đốt vậy, cực kỳ khó chịu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline