Tôn khổng lồ đá cao lớn uy vũ, chỉ cần bước một bước là làm mặt đất rung động này, nháy mắt đã bị tia sáng trắng bắn trúng.
Vù . . .
Gần như là ngay khi song phương tiếp xúc, khổng lồ đá đã bị tia sáng trắng xuyên thủng trong nháy mắt.
Cái thân thể khổng lồ kiên cố, gai góc lổm chổm của con khổng lồ đá kia, chẳng thể cho ra hiệu quả ngăn cản nào trước sức mạnh của tia sáng trắng, thậm chí không thể làm giảm tốc độ của nó một chút nào.
Mà sau khi xuyên thủng thân thể khổng lồ đá, thế đi của tia sáng không giảm, thẳng tắp bắn về phía Ōtsutsuki Toneri đứng sau khổng lồ đá.
Ōtsutsuki Toneri chẳng có mấy kinh nghiệm thực chiến, căn bản không ngờ tới Hyuga Kagami lại công kích vũ bão như thế, hơn nữa thời điểm mỗi một lần phát động, đều làm gã cực kỳ khó chịu, tựa như mỗi chiêu đều nhắm vào eo gã vậy.
Bất ngờ không kịp đề phòng, mắt thấy tia sáng cũng đã gần trước mắt, Ōtsutsuki Toneri không kịp làm ra bất kỳ hành động gì hợp lý để đối phó, chỉ có thể miễn cưỡng chếch thân thể đi một chút.
Vù . . .
Tia sáng chợt lóe lên, xẹt qua trong nháy mắt.
Ōtsutsuki Toneri rùng mình, vội vàng cúi đầu nhìn lại, thì kinh ngạc phát hiện vai phải của mình bị tia sáng xẹt qua, toàn bộ cánh tay đều hoàn toàn biến mất.
Ngay cả một chút cát bụi cũng không lưu lại, tựa như bị xóa đi vậy, vết cắt thì bóng loáng vô cùng.
"Cái này . . . ! ?"
Nhìn thân thể khôi lỗi của mình bị cắt cụt tay, Ōtsutsuki Toneri vừa giận vừa sợ.
Gã chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ thua dưới tay đám người ở Nhẫn giới này, hơn nữa còn không phải là thua dưới tay cường giả Rinnegan nắm giữ 'Ngoại Đạo Ma Tượng' kia, mà là thua dưới tay một kẻ lạ hoắc, không biết ở đâu ra thế này.
Tức thì, một cảm giác xấu hổ xuất hiện trong lòng gã.
Gã lập tức đưa mắt nhìn xung quanh, phát hiện hai người Hyuga Kagami và Hizashi vậy mà đã nhân cơ hội này, leo lên một con chim đất sét, bay đi thật xa.
"Đừng hòng bỏ chạy!"
Ōtsutsuki Toneri phẫn nộ vung tay lên, con khổng lồ đá vừa mới được gã ban cho sinh mệnh này tức khắc đổ sụp về lại thành một đống đất đá.
Ngay sau đó, đám đất đá này lơ lửng ở bên người Ōtsutsuki Toneri.
Ōtsutsuki Toneri tức giận nhìn về con chim đất sét nơi xa, chỉ tay một cái.
Chíu chíu chíu. . .
Trong nháy mắt, đám đất đá này bắn như như đạn pháo, mang theo âm thánh chíu chíu từng phát bay về phía con chim đất sét đang chở Hyuga Kagami và Hizashi kia.
Phát giác sau lưng đang có cơn mưa đất đá gào thét bay tới, chim đất sét xảo diệu bay lượn né tránh giữa không trung.
Nhưng mà đất đá bay tới thật sự qua nhiều, con chim đất sét mặc dù dựa vào thân hình nhỏ nhắn tránh thoát phần lớn, nhưng vẫn bị một tảng đá bắn trúng vào cánh, sau một hồi giãy giụa giữa không trung, cuối cùng cắm đầu rớt xuống cánh rừng gần bờ biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
Fiksi PenggemarĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline