Chương 738: Một Otsutsuki từ trên trời giáng xuống

7 1 0
                                    

Ngày hôm sau khi trời còn chưa sáng, Hizashi đã suất lĩnh hai vị Trung nhẫn thâm niên trong tộc, lặng yên rời khỏi thôn.

Bởi vì lần gặp mặt này được Tông gia xếp vào cơ mật tối cao của tộc Hyuga, cho nên địa điểm song phương hẹn gặp cũng không ở gần thôn, mà là ở sâu trong một ngọn núi nằm ở phía Đông cách thôn rất xa.

Hizashi vừa lướt đi, vừa quay đầu nhìn phía sau lưng.

Hắn biết rõ phía sau lưng bọn họ, còn có một chi tiểu đội tinh nhuệ của gia tộc đang theo sau.

Sự tồn tại của chi tiểu đội kia, chính là để khi sự việc phát sinh ngoài ý muốn, thì có thể kịp thời đưa tin tức về gia tộc, tránh việc ba người bọn Hizashi bị một mẻ hốt gọn, dẫn đến tin tức đoạn tuyệt. Mà từ bố trí này của Tông gia, cũng có thể nhìn ra Tông gia cũng không có tin tưởng gì mấy lần gặp mặt này với đám Ōtsutsuki trên mặt trăng.

Sau khi chạy với tốc độ cao nhất ròng rã một ngày một đêm, thì vào lúc hoàng hôn, ba người Hizashi rốt cuộc đã tới điểm hẹn.

Đi tới chân núi, một vị Trung nhẫn Hyuga hỏi: "Hizashi đại nhân, là nơi này sao?"

Nhìn qua ngọn núi trước mặt, Hizashi nhẹ gật đầu, cũng không ngồi nghỉ liền, mà lập tức phân phó nói: "Mọi người chịu khó thêm một chút, trước tiên kiểm tra xung quanh cái đã!"

Hai vị Trung nhẫn Hyuga cùng nhau nhẹ gật đầu, thân hình lóe lên, đều hướng về một phía lướt đi.

Hizashi thì thả người nhảy lên đỉnh núi cao nhất.

Điều tra địa hình, loại bỏ cảm bẫy, xác nhận địa điểm gặp mặt an toàn, và chuẩn bị tốt đường lui khi phát sinh ngoài ý muốn, tất cả những thứ này đều là tố chất mà một Ninja hợp cách cần có.

Không bao lâu sau, Hizashi đã tới đỉnh núi cao nhất, nhìn bốn phía xung quanh.

Ngọn núi này nằm ở phía Đông Hỏa quốc, cự ly cách biển lớn phía Đông cũng không tính là quá xa. Nếu như thời tiết sáng sủa, thì đứng ở đỉnh núi thậm chí có thể nhìn thấy mặt biển mơ hồ phía xa.

Ngoại trừ tầm mắt rộng rãi, thuận tiện để Byakugan quan sát ra, thì phụ cận nơi này cũng không có thôn xóm gì, đồng thời cũng không có trạm gác và đội tuần tra Làng Lá, ít ai lui tới, là một chỗ rất tốt để hẹn gặp bí mật.

Vù vù . . .

Một lát sau, hai vị Trung nhẫn Hyuga lúc nãy chia ra điều tra đã về lại bên cạnh Hizashi, bẩm báo: "Hizashi đại nhân, phụ cận không có phát hiện gì dị thường!"

Byakugan vốn là loại huyết kế giới hạn am hiểu điều tra nhất, chỉ cần đứng ở chỗ cao quét mắt, thì sẽ nhìn thấy không sót thứ gì, cho nên lúc này hai vị Trung nhẫn Hyuga rất nhanh đã xác nhận đối phương không có động tay động chân gì ở địa điểm gặp mặt.

Hizashi thoáng thả lỏng một hơi, nói: "Rất tốt!"

Đối với lần gặp mặt chi họ hàng xa này, hắn luôn cảm thấy có chút bất an trong lòng.

Bởi vì điều này thực sự có chút khác thường, song phương rõ ràng đã không liên lạc mấy trăm năm. Theo lý thuyết, cho dù muốn thành lập quan hệ một lần nữa, thì đối phương hẳn là nên quang minh chính đại bái phỏng tộc Hyuga, không nên lấy phương thức lén lút như thế này để tiến hành tiếp xúc.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ