Chương 744: Lần này thức sự cảm ơn ngài

5 1 0
                                    

Vù vù vù . . .

Từng bóng đen cùng âm thanh xé gió bén nhọn nhanh chóng xuyên qua rừng rậm.

Những bóng đen này tốc độ cực nhanh, tất cả tán cây rậm rạp che đậy ánh nắng gần như chỉ thoáng cái là qua. Nếu không phải lúc này ánh mặt trời rực rỡ, thì thậm chí có thể khiến người thường tưởng lầm những bóng đen này là quỷ mị di chuyển trong rừng.

Người đi đầu không phải ai khác, chính là Tsuchikage Đệ Tam Onoki.

Khi biết được đệ tử Deidara của mình cắt đuôi hướng dẫn viên du lịch mà Làng Lá sắp xếp, một mình vụng trộm chạy ra khỏi Làng Lá, thì ông ta lập tức kinh hãi, vội vàng đuổi theo.

Onoki rất rõ ràng Deidara đã bị Akatsuki để mắt tới, nếu như một mình đụng phải Akatsuki trong Nhẫn giới này, vậy hiển nhiên là lành ít dữ nhiều.

Lần này vốn chỉ là việc riêng của một mình Làng Đá, nhiều lắm là chủ nhà như Làng Lá cần phái ra một chút nhân thủ để hỗ trợ Tsuchikage Đệ Tam mà thôi.

Nhưng suy xét đến việc lần này Deidara một mình rời khỏi Làng Lá, có khả năng là muốn đi câu thông với tổ chức Kami thần bí, cho nên toàn bộ bọn Raikage Đệ Tứ, Kazekage Đệ Tứ, Mizukage Đệ Tứ đều không nói câu nào đi theo sau lưng Tsuchikage Đệ Tam.

Trải qua nhiều lần thảo luận trong hội nghị Ngũ Kage, Ngũ Kage đã cơ bản nhận định một sự thật.

Đó chính là chỉ dựa vào lực lượng của ngũ đại nhẫn thôn, cũng đã không đủ để tiêu diệt Akatsuki, mặc dù mọi người đều không tình nguyện mở miệng thừa nhận sự thật làm cho người ta khó xử này, nhưng trải qua nhiều lần đại hội Ngũ Kage không có kết quả, cũng đã tự nó nói lên điểm này.

Bởi vậy, tổ chức Kami chính là 'Cọng cỏ cứu mạng' của ngũ đại nhẫn thôn nhằm đối phó tổ chức Akatsuki.

Thế nhưng không biết vì sao, các thành viên vẫn luôn hoạt động tích cực của tổ chức Kami như 'Phong Linh' hay 'Viêm Ma', gần đây đều im hơi lặng tiếng hết một cách khó hiểu, thế nên Làng Lá đã hoàn toàn mất đi con đường câu thông với tổ chức Kami.

Điều này khiến cho mọi người không thể không đem ánh mắt tập trung về phía Deidara, kẻ hư hư thực thực là thành viên mới của tổ chức Kami - 'Địa Tạng'.

Cho nên vốn dĩ chỉ là chuyện riêng Tsuchikage Đệ Tam đi tìm đệ tử của mình, tự nhiên cứ như vậy biến thành ngũ đại nhẫn thôn cùng ra trận, không những xuất động bốn vị cường giả Tsuchikage, Raikage, Kazekage, Mizukage, mà còn có cả hộ vệ thiếp thân của bọn họ. Phía Làng Lá còn phái ra Kakashi suất lĩnh tiểu đội tinh anh, cùng với tộc trưởng tộc Uchiha - Uchiha Fugaku, người chủ động xin tham dự hành động lần này.

Kể từ đó, một đám Ninja toàn tinh anh, dùng đội ngũ hình quạt nhanh chóng quét qua khu rừng.

Đột nhiên, Tuschikage Đệ Tam Onoki đang dùng 'Siêu Khinh Trọng Nham thuật' ( Earth Release: Light-Weight Rock Technique) bay trên trời bỗng nhiên ngừng lại thân hình, ngẩng đầu nhìn về không trung nơi xa.

Theo Tsuchikage Đệ Tam dừng lại, toàn bộ đội ngũ cũng nhao nhao dừng chân, cùng nhìn về phía không trung nơi xa.

Lúc này, đám người phát hiện không trung nơi xa có một chấm đen nhỏ không quá thu hút, cẩn thận nhìn lại, thì mới phát hiện đó là một con chim cả người trắng bóc kỳ quái.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ