Chapter Twenty Seven

58 3 2
                                    

⚠️ SPG ALERT! ⚠️

Authors Note: Ngayon palang sinasabihan na kita. Kung ayaw mo sa mga ganitong bagay skip mo na ang chapter na to.

Khian,

"Ngayon naman po ay tawagin natin si Mayor Illustre para magbigay ng maikling mensahe." Tawag ng emcee. Kakatapos lang ng blessing at ribbon cutting. Maraming tao ang nasa labas dahil sinadya kong ipaalam sa mga taga San Isidro ang pagbubukas ng Welfare Center.

Ngumiti ako ng makatapak ako sa harap ng podium. Saka ko muling tiningnan ang naitayo naming building.

"It was such a dream come true. I always dreamt of this. Heto na naman ho tayo, meron na naman ho tayong naitayong pasilidad na alam kong makakatulong sa mga batang walang matutuluyan at gustong makapag aral. Maraming maraming salamat ho sa inyong patuloy na suporta. And now, I am officially opening our Welfare Center which offers a shelter and scholarship for youths. Ito ang regalo ko ngayong darating na fiesta. Para sa mas maayos at masaganang, San Isidro! Maraming salamat po! Feel free to look around at may mga nakahanda din pong pagkain. Wag po kayong mahihiya. Muli, maraming salamat po" Yun lang saka ko narinig ang malakas na palakpakan ng mga tao. Napatingin ako sa direksyon ni Ashley at kitang kita ko na proud na proud siya habang pumapalakpak. She insisted on joining me in this memorable moment.

Pagkatapos ng maiksing speech ko ay muli kong nilapitan si Ashley saka ngumiti ito ng malawak.

"You did a great job" She said which makes my heart flutter.

"Mayor! Congratulations!" Napalingon naman ako sa mga taong lumapit. Sina Konsehal Robles at Konsehal Grajo. Ngumiti naman ako saka nakipagkamay sa mga ito.

"Congratulations sa atin. For making this dream possible for San Isidro" Turan ko naman.

"Efforts mo yan Mayor. Sigurado naman kaming ginamit mo na naman ang sarili mong pera sa pagpapagawa nito." Sabi naman ni Konsi Grajo.

"Naku, wag niyo na ho banggitin yun. Baka akalain ng iba ang yaman yaman ko. Meron lang din ho akong sponsors" Paliwanag ko naman saka kami nagcheers. Napalingon naman ulit ako kay Adhley na tahimik lang na nakikinig sa amin.

"Are you okay? Do you want to go home na?" I asked. Baka kasi naboboring na siya.

"No. I'm fine. I'm just so proud to have you as my girlfriend." She said which made me smile. It was the first time she called me as her girlfriend.

Without saying anything I grabbed her and we entered the building.

"San tayo pupunta?" Usisa nito.

"Sa office ko." Maikling sagot ko saka kami sumakay sa elevator. Nang makarating kami sa second floor ay agad ko namang hinanap ang opisina ko.

"Bakit tayo nandito? Di ka ba hahanapin sa baba?" Tanong naman nito.

"Gusto muna kitang masolo. Hayaan mo sila." Sabi ko naman bago kami makapasok sa opisina ko dito. Nirequest ko talaga na bigyan ako ng opisina dito para kapag bumibisita ako ay namomonitor ko ito.

"Magkasama palang tayo kanina ah?" Natatawang turan naman nito. Pero hindi ko ito pinansin at pinaharap ko siya sa akin.

"Can you say that again?" Sabi ko. Napakunot naman ang noo nito bago sumagot.

"Alin? Na magkasama pala--" hindi ko na siya pinatapos.

"No. Not that one. Yung sinabi mo kanina sa baba" Paliwanag ko naman. Nakita ko naman ang pag angat ng gilid ng labi nito saka ipinulupot sa batok ko ang mga braso niya.

"That I am so proud that I have you as my girlfriend? Yun ba?" Nakangiting turan nito kaya naman napangiti ako saka ko siya hinalikan pero pinutol ko din naman agad.

"Fck. I love you so much Ashley." I murmured.

"And I love you so much too" She answered. And there, we shared another kiss. I can feel the intensity between our kisses. No one wants to break the kiss which makes the kiss go deeper and deeper. I carried her and she strangled her thighs around my waist. We continued the kiss and I just found her leaning her back on a wall. Ganon kabilis. Nadala nalang kami ng emosyon namin.

Nang maubusan kami ng hangin ay pinutol ko na ang halik at saka ko siya hinalikan sa leeg. I heard her moan which makes me more aroused. I carried her again while kissing her neck and I let her sit on the top of the table. Napaliyad siya nang sinimulan ko siyang halikan mula leeg hanggang sa kanyang dibdib. I started unbuttoning her long sleeves for me to have full access to her chest. We kissed each other again while I was doing that. Nang matanggal ko lahat ng butones ay agad ko siyang hinalikan mula tenga hanggang sa leeg niya.

"Ahhh. Fck. Khian" She moaned my name which made me satisfied. I slowly remove her clothes including her bra. And then there, I started staring at her chest when it was exposed. I admire her.

"K-khian" She called me and I looked at her. She was shy. Kaya napangiti ako.

"You look so damn beautiful" I said and again I started kissing her from her lips down to her earlobe down to her neck and chest. Napaliyad siya sa ginawa ko kaya naman ay napatukod ang kanang kamay niya sa lamesa habang ang isang kamay niya ay nakahawak sa ulo ko.

I cupped her right breast and I started sucking her left nipple.

"Mmmmm. Shet. K-khian"

I played with her nipple. Nang magsawa ako ay bumaba ang labi ko sa tiyan nito. I looked at her if she's going to allow me doing it. And I saw her nod so I continue. I kissed her breast again while I started removing her pants and underwear. She's completely naked now and I can't help myself being drowned to her beauty. She's an art. I slowly carry her to my room. I have a room here in case I wanted to take a nap.

Dahan dahan ko siyang pinahiga sa kama. Hanggang sa sinimulan ko ulit siyang halikan. I can feel that shr wanted to see my body to kasi kanina niya pa sinusubukang tanggalin ang suot ko. But I stopped her. Not now.

"Not now babe. Ikaw muna." I sweetly said and started kissing her legs. Until I reached her core. I licked it that makes her moan my name.

"Yes that's it baby. Moan my name."

"K-Khian. Fck. Ahhhhh" She's so loud and I am happy about it.

I continue licking and sucking her clit unti I decided to enter one finger. Tinignan ko siya at nakita kong biglang kumunot ang noo niya.

"I'll be gentle." I said. This is her first. I can't help myself to feel happy about it. I need to be extra careful.

I kiss her clit again. Lick and suck it and I slowly enter one finger. Dahan dahan hanggang sa naramdaman kong tuluyan na itong nakapasok. Pinakiramdaman ko siya at wala akong nakitang pagtutol kaya naman nagpasya na akong galawin iyon. I started thursting while I'm licking and sucking her clit.

"Ahhhh. Oh my gosshhh. Khian. Fck" sunod sunod na mura ang marinig sa kwarto hanggang sa naramdaman kong sumusunod na siya sa galaw ng daliri ko. Kaya naman ay pumatong na ako sa kanya habang hindi ko pa tinatanggal ang kamay ko doon.

"Ahhhh. Mmmm." She moaned again and again. I continue thrusting her while kissing her all over her body. Hanggang sa pabilis na ng pabilis ang galaw ng kamay ko maging siya ay sumasabay na din sa galaw ng kamay ko. Napayakap naman siya ng mahigpit sa akin.

"Khian. Ahhhhhh I think. I-I'm gonna c-cum. Ahhhh fck" ramdam na ramdam ko ang init n nararamdaman niya.

"Yes baby. Cum for me. Moan for me. I love you Ashley" I don't know if I'm moaning too. The way I said it I feel like I am moaning to.

"Ahhhhhhhhhhh" And just like that. She cum on my finger. I feel like I cum too. Grabe. That's her effect on me.

"I love you Khian" She mouthed. I smiled in satisfaction and kissed her forehead.

_______________________________________________

Okay. Malamig kasi. Haha PEACE ✌️

CampaignTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon