***
After sara and I spent the night on my mom's house sa cebu ay maaga din kaming bumyahe ng magkahiwalay ni sara papunta ng manila.
Parehas kaming papunta ng manila dahil sara needs to meet the foreign delegates, samantalang ako naman ay kailangan kong mag prepare for my inuaguration the next day.
I asked one of the staff to keep me posted on Sara's meeting on those foreign delegates dahil may mga lalaki din doon.
Wala akong tiwala, kung pwede ko ngalang siyang samahan ay ginawa kona dahil baka matipuhan siya ng isa sa kanila mahirap na.
Sariwa pa sa isip ko ang nangyari samin last night and my baby is glowing like a blooming flower first thing in the morning.
Napakaganda niya talaga kaya parang ayaw ko sana siyang bitawan nung umaga na kailangan na naming maghiwalay.
I'm already having my obsession on waking up with her beside me,
Seeing Sara's face in the morning is the most wonderful thing ever.
Buong araw akong busy sa kabilaang meeting din na ginawa ko para sa preparation para bukas kaya hinde kona namalayan ang oras.
I texted sara nung lunch time and asked her kung kamusta ang meeting niya but I didn't received any reply from her hanggang sa nakalimutan kona nga dahil sa sobrang busy ko.
Gabi kona naisipan na eh check ang phone ko kung nagreply ba si sara, but to my dismay ay kahit period wala akong natanggap mula sa kanya.
Ganon ba siya ka busy na kahit nag reply man lang ng thumbs up ay hinde niya magawa.
Tatawagan kona sana ang staff na inutosan ko to look after sara nung makita ko ang mga text messages niya at ang photo na pinasa niya sa akin.
Kanina niya pa ito na send at ngayon kolang nakita.
Kumunot naman ang noo ko na makita ang ilang photo ni sara kasama ang ibang foreigners na kausap niya at nakangiti siya sa mga ito ng malaki which is ok lang naman.
Pero naiinis lang ako dahil ang ganda niya pa naman at wala pa siyang suot na mask habang nakikipag usap sa mga ito.
Sara is a charmer, sobrang ganda niya lalo na kapag nakangiti.
Her smile is one thing that can take my sanity whenever I'm seeing it.
I don't want anyone else to know how bewitching it is if she's using it on her own advantage.
Yung ngiti niya kasi is a kind of smile na kapag may hiningi siya sayo ay hinde ka makakatanggi kapag ginamitan kana niya ng charm niya.
She's very good at it kaya madalas nakukuha niya ang gusto niya.
Ang sabi ng staff na inutosan ko ay may kasama daw na lalaki si sara na umalis ng sofitel at mukhang malapit niya daw itong kakilala.
Tinignan ko ang ilan sa mga photo na sinend niya at isang video na nakikipagtawanan si sara kasama ang lalaking yun.
Pinoy yun at mukha nga silang malapit na magkakilala at halatang close.
YOU ARE READING
Against All Odds
RomanceA chemistry everybody can't deny, a match made in heaven indeed.. BBMxSara fictional love in politics story ❤💚