***
BBM :
"ISA PAAAA !!!"
Sigaw ng ilan sa mga lokong kaibigan ko kasama na si martin pagkatapos kong kantahin ang isang kanta na alam kong sinadyang piliin ni martin.
Napapakamot nalang ako sa ulo dahil sa mga pinanggagawa nila sa akin.
Nung makita ko kasi ang lyrics ng kinanta ko kanina ay awtomatiko akong napatingin kay sara na para bang ipaparating ko sa kanya ang laman ng puso ko.
For a split second that we locked our gazes to each other means so much to me.
I can see the feelings that she's trying to suppress.
I know and I understand where she's coming from and I can't blame her for trying to stop what she feels.
She's scared and so do I,
But no I can't stop anymore.I made a promise to myself that I'm going to try fighting for this.
"Oh pagbigyan mona ako birthday ko naman eh, what song are you going to sing next?" tanong ni martin sa akin pagkalapit niya.
Ako naman ay hinanap ng mata ko si sara sa upuan niya dahil hinde kona siya nakita pagtingin ko sa pwesto niya.
"Tsk nag CR lang hinahanap mo naman agad, you're too obvious bong" bulong ni martin sa akin saka pinindot ang select button.
"You really tried to ask me then still decide for my next song cong, seriously?" reklamo ko sa kanya nung nag pipindot na siya sa laptop ng napili niyang song ko.
Tumawa lang siya tapos ay pinakita sakin ang title ng song na napili niya.
"I know you will like this song, stop complaining and win her heart" he said then tapped my shoulder saka sinenyas ang harapan para ituro na nandoon na ulit si sara sa pwesto niya.
Nakakunot ang noo nito nung magtama ang mata namin na parang tinatanong kung bakit nasa stage parin ako.
Hinde ko napansin na pinindot na pala ni martin ang play button.
Napaka kunsintidor ni martin infairness hinde niya ako sinusubukang eh correct.
Nagsimula ang intro ng song at inihanda kona ang sarili ko.
Parang bigla naman akong kinabahan nung mapansin ko ang pagseryuso ng mukha ni sara habang nakatingin deretso sa akin.
Pakiramdam ko ay nag iinit ang buong mukha ko sa paraan ng pagtitig niya.
Ganito din ang naramdaman ko kanina habang nakatingin siya sa akin at kinakanta ko ang unang kanta ko.
Naging instant entertainer pa nga ako dito sa birthday ni martin.
Play the song below
(Can't take my eyes off you)
YOU ARE READING
Against All Odds
RomanceA chemistry everybody can't deny, a match made in heaven indeed.. BBMxSara fictional love in politics story ❤💚