Chương 18: Chắc chắn là thê nô (4)
Hạ Vân Khâm lạnh nhạt tựa vào ghế: "Bạch đồn trưởng."
Giọng điệu của anh khá tùy ý, nụ cười cũng nhạt nhẽo.
Từ lâu Bạch đồn trưởng đã có mấy lần qua lại với Hạ Vân Khâm, trong lòng biết người này xuất thân rất tốt, học vấn phong phú, xưa nay lúc qua lại với người ta rất biết tiết chế, sắc mặt không dễ dàng thay đổi, loại biểu cảm "không thích" trên gương mặt như hôm nay quả thực khá ít.
Ông ta kinh ngạc hút một hơi xì gà, tuy không biết bản thân đã đắc tội với đối phương lúc nào, tự hỏi bản thân cũng không làm người ta mất hứng, ông ta cười khan một tiếng, ung dung ngồi xuống phía đối diện, vẫy tay với Ngu Sùng Nghị: "Các cậu đang nói chuyện với Nhị công tử Hạ gia à?"
Ngu Sùng Nghị đáp: "Tôi hỏi thăm Hạ tiên sinh một chút chuyện thôi, sau đó sẽ về đồn cảnh sát ngay."
Bạch đồn trưởng nhìn Hồng Đậu, giọng nói trở nên nhẹ nhàng: "Các cậu cứ nói chuyện trước đi, không cần đi vội, đợi tôi xong việc sẽ mời anh em các cậu đến Đại Vạn Quốc ăn cơm được không?"
Ngu Sùng Nghị cụp mắt xuống: "Cảm ơn ý tốt của đồn trưởng, chỉ là em gái tôi nhỏ tuổi không hiểu chuyện, sợ nói sai khiến đồn trưởng không vui, huống chi mẹ đã ở nhà làm cơm rồi, vẫn đang chờ anh em tôi về ăn tối."
Bạch đồn trưởng tức giận: "Ngu Sùng Nghị, lúc chiều tôi muốn cậu giới thiệu em gái, cậu một mực từ chối, bây giờ tôi chỉ muốn mời một bữa cơm, cậu lại tìm mọi cách làm lấy lệ. Sao thế, lẽ nào tôi muốn mời cấp dưới một bữa cũng không được à?"
Ngu Sùng Nghị vội nói: "Bạch đồn trưởng..."
"Không cần dài dòng nữa." Bạch đồn trưởng kiên quyết ngắt lời anh ta, ông ta dùng giọng điệu không cho phép nghi ngờ: "Tôi lập tức để đám Quang Vinh gọi đến Đại Vạn Quốc đặt chỗ." Ông ta không thích cấp dưới mặc cả với ông ta, bữa cơm hôm nay nhất định phải ăn, không ăn không được.
Hồng Đậu cảm thấy thái độ của Bạch đồn trưởng này không đúng, vì vướng đối phương là lãnh đạo trực tiếp của anh trai nên nhất thời không dám nói bừa, nghe lời này xong, cô cố ép lửa giận đang bốc lên, mỉm cười, muốn nói mấy lời để người này từ bỏ ý định.
Còn chưa chờ cô mở miệng, Hạ Vân Khâm đã tiện tay đặt ly trà trong tay lên bàn, đứng lên nói: "Lời này của Bạch đồn trưởng quá muộn, hôm nay tôi đã đặt bàn ở quán ăn gần đây mời Ngu tiểu thư ăn cơm, bây giờ phải đi rồi."
Bạch đồn trưởng kinh ngạc trong chốc lát rồi hơi mỉm cười: "Không phải Hạ công tử đang nói đùa chứ?"
Hạ Vân Khâm đáp: "Bạch đồn trưởng nói sai rồi, tôi đã thật lòng thật dạ mời Ngu tiểu thư ăn cơm, sao có thể nói đùa chứ. Ngu tiểu thư, thời gian không còn sớm nữa, chúng ta mau đi thôi. Bạch đồn trưởng, xin lỗi không hầu chuyện được."
Hồng Đậu hơi ngạc nhiên nhìn Hạ Vân Khâm, Hạ Vân Khâm cũng đang nhìn cô.
Vẻ mặt của anh rất nghiêm túc, không giống nói đùa chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG ĐẬU
Romance𝐂𝐚́𝐜 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐝𝐞̂̉ 𝐝𝐨̣𝐜 𝐧𝐡𝐞́: https://liethoacac.com/hong-dau-ngung-lung.html ► Tên gốc: Hồng Đậu sinh dân quốc ► Tác giả: Ngưng Lũng ► Thể loại: Dân quốc, bí ẩn, trinh thám, phá án, suy luận, sủng...