Quyển 3 - Chương 107

15 0 0
                                    

Chương 107: Hạ Vân Khâm, phiền anh kiềm chế một chút

Hai người nhìn nhau, ánh mắt cô đen như bầu trời đêm, khi cô cười lên liền hiện ra các gợn sóng nhấp nhô, anh nhìn chằm chằm hồi lâu, trong lòng dường như có một cành liễu nhẹ nhàng lướt qua, ngưa ngứa buồn buồn, anh đưa tay lên vòng qua sau gáy cô, kéo cô lại gần bên môi mình, khẽ nói: "Chân tạm thời không cử động được, nhưng tay và cánh tay thì vẫn bình thường mà, em mang khăn ra đây, anh sẽ lau người cho em thật cẩn thận, đảm bảo là những chỗ cần lau thì sẽ không sót chỗ nào."

Hồng Đậu cố ý nghiêng người gần về phía anh, khi kề sát môi anh thì đột ngột dừng lại, đẩy anh một cái, mỉm cười xuống giường: "Đến lúc nào rồi mà còn nghĩ đến mấy chuyện vớ vẩn, nhỡ động phải miệng vết thương thì anh không đau lòng nhưng em lại đau lòng, anh ngoan ngoãn nằm yên đó cho em đi."

Hạ Vân Khâm chỉ thấy đồ ăn đến miệng rồi mà còn chưa ăn được, đành phải trơ mắt nhìn cô đi vào phòng vệ sinh, trong lòng vừa ngứa ngáy lại vừa bất đắc dĩ, chán nản nằm xuống giường: "Ngu Hồng Đậu."

Trong phòng tắm vang lên tiếng nước chảy ào ào, Hồng Đậu bắt đầu tắm rửa, nghe tiếng anh gọi, cô tưởng tượng biểu cảm trên mặt anh lúc này, không nhịn được mà bật cười, nhưng vẫn không chịu đáp lại anh, sợ anh sẽ không để ý đến vết thương mà mò vào phòng tắm.

Vốn dĩ Hạ Vân Khâm cũng không quá để ý đến vết thương của bản thân, nhưng lúc này nghe thấy tiếng cười khúc khích như gần như xa của cô mới cảm nhận được sự bất tiện của vết thương trên đùi, muốn động đậy nhưng lại sợ miệng vết thương rách, cuối cùng chỉ có thể ngoan ngoãn nằm yên, chỉ vài phút ngắn ngủi thôi mà anh lại thấy dài đằng đẵng như mấy tiếng vậy.

Cũng may là chốc lát sau Hồng Đậu đã tắm xong, bưng đồ đánh răng và khăn mặt ra ngoài.

Đến cạnh giường, cô ném khăn vào chậu nước ấm, dưới ánh mắt sáng quắc của anh, cô từ từ lên giường lật chăn ra, sau đó từ từ tháo từng chiếc khuy áo ngủ của anh.

Vào giây phút đầu ngón tay của cô chạm vào người anh, anh lập tức gồng hết các cơ lên, sau đó hít sâu một hơi, bất đắc dĩ nhìn lên trần nhà.

Biết vậy thì tự mình lau qua loa một lượt cho xong, bây giờ để cô lau cho mình còn đau khổ hơn cả nỗi đau của vết thương, bây giờ bảo cô dừng lại thì không nỡ, miễn cưỡng nhịn một lúc, cuối cùng anh cúi mặt xuống nhìn theo từng hành động của cô, cười nói: "Hai ngày nay anh chưa về nhà, Hồng Đậu ngoan, giúp anh lau thật kĩ đấy nhé."

Hồng Đậu từ từ cởi áo anh ra, quay người vắt khăn, sau đó quay lại, tỉ mỉ lau người cho anh từng chút một, "Anh ở ngoài lăn lê bò toài, cả người hôi rình lên rồi này, mặc dù lúc nãy đã được thay quần áo sạch nhưng bên trong vẫn bẩn lắm, anh yên tâm, em sẽ lau không sót chỗ nào."

Mỗi lần tay cô chạm vào người anh, lòng anh lại ngứa ngáy thêm một phần, nghĩ hồi lâu vẫn chưa từ bỏ ý định, anh xoa sống mũi, thử thương lượng: "Em có nhớ đêm chúng ta ở căn nhà kia không, thực ra anh cảm thấy hai vợ chồng mình ngủ chung trên chiếc giường nhỏ như vậy cũng không tồi."

HỒNG ĐẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ