Chương 21: Hồng Đậu ghen (2)
Tan học, Hồng Đậu ra cổng trường đợi anh trai, đợi một lúc lâu vẫn không thấy gì, trong lòng cô biết anh trai không rảnh đến tìm mình nên đành đi về nhà.
Về đến nhà mới phát hiện cậu mợ cũng ở đây, thím Chu đang bận rộn nấu cơm trong phòng bếp, mẹ thì lại ngồi trên ghế sofa an ủi mợ.
Mấy ngày không gặp, dường như mợ đã già đi năm tuổi vậy, cậu cũng trở nên hốc hác.
Nhìn thấy Hồng Đậu hai người cũng chẳng cười nổi, khắp phòng tràn ngập không khí buồn rầu.
Hồng Đậu cân nhắc một chút, e là cậu mợ đã nghe ngóng được việc hai vợ chồng Viên Nhược Lạp bị gọi đến đồn cảnh sát rồi, cho rằng chắc chắn sẽ tìm được gì đó nên mới không thể chờ đợi được đến đây tìm hiểu tin tức.
Thím Chu bưng thức ăn từ phòng bếp ra rồi bày biện lên trên bàn.
Hai vợ chồng ngây người nhìn bát cơm, chẳng ai có tâm trạng để ăn.
"Hôm nay cũng đã là thứ 4, Ngọc Kỳ mất tích từ thứ 7 tuần trước, chưa gì năm ngày đã trôi qua rồi." Mợ lẩm bẩm nói xong thì nước mắt lại rơi xuống, "Cho dù cuối cùng có tìm được thì cũng sợ là lành ít dữ nhiều."
"Đừng nói lung tung." Mẹ gắp cho mợ chút đồ ăn, "Chị quên khi Ngọc Kỳ còn nhỏ chị đã từng đi xem bói cho con bé rồi sao, người ta nói con bé đại phúc đại quý, nếu xảy ra chuyện có thể gặp dữ hóa lành, bây giờ vụ án còn chưa được giải quyết mà hai người đã nói mấy câu xui xẻo như vậy, nếu hai người sụp đổ thì Ngọc Kỳ, Ngọc Nguyên phải làm sao đây?"
Bị bầu không khí này lây nhiễm, Hồng Đậu cũng không thấy ngon miệng, cô miễn cưỡng ăn mấy miếng rồi viện cớ muốn đọc sách nên trở về phòng tiếp tục nghiên cứu đống tư liệu lấy được từ chỗ Peter Vương, lúc vào phòng còn thuận tiện đóng cửa lại luôn.
Nếu để cho cậu mợ biết được Vương Mỹ Bình bị loại hung khí kỳ lạ kia sát hại, e là có thể ngất xỉu ngay tại chỗ.
Xem một lúc chợt nghe thấy trong phòng khách ồn ào hẳn lên, hình như có người trở về.
Hồng Đậu vội xuống giường đi dép lê ra khỏi phòng, cô sững sờ, không chỉ anh trai mà Hạ Vân Khâm và Peter Vương cũng cùng đến.
Cậu của Hồng Đậu thường đi ra ngoài, vừa nhìn đã nhận ra Hạ Vân Khâm: "Hạ tiên sinh?" Có điều không nhận ra Peter Vương.
Dường như Hạ Vân Khâm không ngờ trong nhà có nhiều người như vậy, anh hơi kinh ngạc nhưng cũng nhanh chóng khôi phục vẻ bình thường: "Phan tiên sinh."
Ngu Sùng Nghị giải thích: "Cậu, mợ, hai người đều biết Hạ tiên sinh rồi, còn vị này là Vương thám tử tiếng tăm lừng lẫy, hai vị này đều do cháu mời về giúp đỡ việc phá án, cũng nhờ bọn họ mà chúng cháu mới có khả năng nhanh chóng điều tra ra được Viên Nhược Lạp và vợ trước của ông ấy."
Vì bị chuyện của Ngọc Kỳ đả kích nên sự khéo đưa đẩy lõi đời của cậu mợ đã sớm vơi đi một nửa, nghe xong họ ngơ ngác nhìn Hạ Vân Khâm một cái rồi đột nhiên há to miệng hỏi: "Sự mất tích của Ngọc Kỳ thực sự có liên quan đến Viên Nhược Lạp sao? Bây giờ Ngọc Kỳ đang ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG ĐẬU
Romance𝐂𝐚́𝐜 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐝𝐞̂̉ 𝐝𝐨̣𝐜 𝐧𝐡𝐞́: https://liethoacac.com/hong-dau-ngung-lung.html ► Tên gốc: Hồng Đậu sinh dân quốc ► Tác giả: Ngưng Lũng ► Thể loại: Dân quốc, bí ẩn, trinh thám, phá án, suy luận, sủng...