Chương 104: Ngu Hồng Đậu, bây giờ anh là thương binh
Anh trai vẫn ổn, Peter Vương cũng không sao, trong ba người chỉ có Hạ Vân Khâm bị thương nặng nhất
Để tránh việc vết thương bị nhiễm trùng do để quá lâu, Trình viện trưởng đã xếp sẵn lịch phẫu thuật cho Hạ Vân Khâm, ông kiên nhẫn đứng bên cạnh đợi một lát, thấy hai vợ chồng "trắng trợn" thân mật đủ rồi, ông nhẹ nhàng nhắc nhở: "Chúng ta nên đến bệnh viện thôi."
Hồng Đậu và Hạ Vân Khâm liếc mắt nhìn nhau, anh phải làm phẫu thuật, tất nhiên là cô cũng đi theo rồi, Hồng Đậu đứng lên, dịu dàng nói: "Em đi cùng anh."
Hạ Vân Khâm chần chừ một lát, nhìn xuống bụng cô.
Tất nhiên là anh không muốn rời xa cô dù chỉ một giây một phút nào, nhưng lần đầu làm cha, cũng không rõ là phụ nữ có thai phải nghỉ ngơi bao lâu mới đảm bảo sức khỏe nên cũng chẳng biết quyết định ra sao, lại sợ cô đi đường vất vả, cuối cùng quyết định để cô ở nhà nghỉ ngơi, anh cố tình nhíu mày lại, thấp giọng nói: "Ở nhà đợi anh, khoảng vài tiếng nữa anh sẽ về."
Qua mấy ngày sóng gió vừa rồi, Hồng Đậu sợ nhất là từ "đợi", cô nhìn anh mỉm cười, "Không."
Vành tai Hạ Vân Khâm nóng ran lên, nếu chỉ có hai người ở riêng với nhau, có lẽ một giây sau anh sẽ được nghe cô làm nũng với mình, chỉ cần nghĩ đến việc cô dùng giọng điệu mềm mại ấy nói với anh: "Em muốn được ở cạnh anh." Lòng anh lại vừa vui vẻ vừa ấm áp, cuối cùng anh chỉ im lặng nhìn cô, tỏ vẻ thỏa hiệp.
Hạ Mạnh Mai và Hạ thái thái cũng ngầm hiểu, mấy ngày nay ai cũng thấy rõ con dâu đã lo lắng đến nhường nào, vất vả lắm con trai út mới trở về, thân là trưởng bối, tất nhiên sẽ không chủ động xen vào chuyện của con trai với con dâu làm gì.
Đúng lúc này Peter Vương, Ngu Sùng Nghị và Ngu thái thái cũng muốn tới bệnh viện, Hạ thái thái liền mỉm cười gọi Dư quản gia đi chuẩn bị xe, Hạ Ninh Tranh vốn cũng định đi với em trai, nhưng đột nhiên người hầu của Đoạn Minh Y lại mời anh ta đi, nói là có chuyện gấp gì đó.
Hồng Đậu sai người hầu về phòng lấy áo khoác cho Hạ Vân Khâm, nói xong đứng lên mới nhận ra Hạ Vân Khâm vẫn đang nắm lấy tay mình, khóe miệng cô hơi cong lên, cúi đầu xuống nhìn anh, rõ ràng anh cảm nhận được ánh mắt của cô nhưng lại cố tình không chịu nhìn cô, chỉ gối đầu lên tay rồi nói chuyện với Hạ Trúc Quân.
Vết thương trên đùi anh đã được cầm máu nhưng cô vẫn biết bây giờ anh đang rất đau, vì trán và hai bên thái dương anh đang lấm tấm mồ hôi, thậm chí anh còn gồng tay lên nữa, nhưng để cho mọi người yên tâm nên anh vẫn cố nhịn đau, vui vẻ trò chuyện với cả nhà.
Trước giờ Hồng Đậu chưa bao giờ ngại xem vết thương cho ai, nhưng khi thấy vết máu đỏ sậm trên người Hạ Vân Khâm, tim cô đau như cắt, chỉ dám nhìn thoáng qua một lát rồi thôi.
Hạ Vân Khâm đã về rồi, Hạ Mạnh Mai quyết định nếu tình hình sau phẫu thuật cho phép thì ngày mai lập tức xuất phát đi Trùng Khánh, trước khi lên đường thì nhờ Trình viện trưởng liên hệ với bệnh viện và đội ngũ bác sĩ tốt nhất ở đó, khi nào đến nơi sẽ bắt đầu dưỡng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG ĐẬU
Romance𝐂𝐚́𝐜 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐝𝐞̂̉ 𝐝𝐨̣𝐜 𝐧𝐡𝐞́: https://liethoacac.com/hong-dau-ngung-lung.html ► Tên gốc: Hồng Đậu sinh dân quốc ► Tác giả: Ngưng Lũng ► Thể loại: Dân quốc, bí ẩn, trinh thám, phá án, suy luận, sủng...