Chương 55: Ý kiến không thống nhất
Hồng Đậu vùng ra khỏi tay Hạ Vân Khâm, cô đi mở cửa, hỏi người hầu: "Điện thoại vẫn còn có người nghe chứ?"
"Cố thái thái gọi điện thoại, bảo chúng tôi đi mời Nhị thiếu nãi nãi đích thân nghe điện thoại."
Lúc này Hạ Vân Khâm cũng bước ra khỏi phòng, dù sao cũng là điện thoại của Hồng Đậu, anh không tiện đi theo, chỉ có thể nhìn theo bóng lưng Hồng Đậu, mà về phòng thì cũng không ổn, đành phải đứng chờ ở hành lang. Anh đợi một lúc vẫn không thấy Hồng Đậu trở về, nghĩ đến cảnh Hồng Đậu tức giận lúc nãy, anh vội kéo cổ áo lên, đi qua đi lại ở cửa.
Hạ Trúc Quân và Đoạn Minh Y tình cờ đi qua, thấy vẻ mặt Hạ Vân Khâm nặng nề đứng trước cửa phòng, có vẻ kỳ lạ nên cả hai đều dừng bước.
Hạ Trúc Quân: "Anh hai."
Nhìn về phía phòng ngủ sau lưng anh hai, thấy cửa mở nhưng không thấy chị dâu hai đâu cả, cô lại nhìn sắc mặt anh hai, chẳng lẽ anh đang tức giận? Cô hỏi khẽ: "Chị dâu đâu anh? Anh hai, đừng nói là anh cãi nhau với chị dâu đấy nhé?"
Hạ Vân Khâm điều chỉnh lại sắc mặt, không nhìn về phía Đoạn Minh Y, cười nói: "Không có gì đâu, anh và chị dâu em vẫn ổn."
Hạ Trúc Quân thở phào nhẹ nhõm, tò mò hỏi: "Vậy sao anh không vào phòng?"
"Chị dâu em đi nghe điện thoại, anh đứng đây đợi cô ấy."
Lúc này Hồng Đậu quay lại phòng, vẻ mặt rất sốt ruột, vừa đi vừa nghĩ gì đó. Cô vừa ngước mắt lên, thấy Đoạn Minh Y thì lại càng thấy phiền lòng hơn, nhưng vì phép tắc, lúc đi ngang qua cô ta, cô vẫn nhẹ nhàng chào hỏi đối phương.
Đến cửa phòng, cô cười nói với Hạ Trúc Quân: "Em tư."
Hạ Vân Khâm nhìn chằm chằm Hồng Đậu: "Sao rồi?"
Trước mặt người ngoài, Hồng Đậu cũng không tiện nói về chuyện Cố Quân mất tích, đành phải giả vờ mọi chuyện vẫn bình thường, dịu dàng nói với Hạ Vân Khâm: "Em phải ra ngoài một chuyến."
Hạ Trúc Quân và Hạ Vân Khâm là anh em ruột thịt, trước giờ cô cũng luôn để ý đến anh hai, hễ anh hai có bất kì chuyện gì buồn phiền, cô nhìn qua một cái lập tức có thể biết, mặc dù anh hai và Hồng Đậu đang giả vờ như không có chuyện gì, nhưng cô vẫn cảm nhận được có gì đó bất thường, vốn dĩ đang định rời đi nhưng cuối cùng cô lại dừng bước.
Hạ Vân Khâm khẽ hất cằm với cô: "Anh và chị dâu vào phòng nói chuyện, em cũng nên về phòng nghỉ ngơi sớm đi."
Đoạn Minh Y dịu dàng nói với Hạ Trúc Quân: "Em tư, em còn muốn mượn sách của chị nữa không, chị phải về phòng rồi." Nói xong cô ta lập tức xoay người rời đi.
Hạ Trúc Quân phân vân một lúc, sau đó nháy mắt với anh hai, tỏ ý anh nhất định phải làm hòa với Hồng Đậu, mới cưới xong nhất định không được cãi vã, rồi mới vội rời đi.
Hạ Vân Khâm kéo Hồng Đậu vào phòng, "Xảy ra chuyện gì rồi?"
Hồng Đậu không còn tâm trạng nào để cãi nhau với anh, vội vàng thay giày: "Không thấy Cố Quân đâu cả, vừa nãy em bảo bác gái gọi cho Vương thám tử, Cố Quân chưa hề đi qua nhà ông ấy, buổi chiều Cố Quân có nhắc đến chuyện đến phố Xuân Oanh gặp người hầu Cố gia để hỏi thăm, không biết có phải là sau khi tan học cậu ấy đến phố Xuân Oanh rồi không. Nhưng mà bây giờ đã 6 giờ rồi, dù có đến đấy đi chăng nữa, đáng lẽ ra giờ này phải về nhà rồi mới phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG ĐẬU
Romance𝐂𝐚́𝐜 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐝𝐞̂̉ 𝐝𝐨̣𝐜 𝐧𝐡𝐞́: https://liethoacac.com/hong-dau-ngung-lung.html ► Tên gốc: Hồng Đậu sinh dân quốc ► Tác giả: Ngưng Lũng ► Thể loại: Dân quốc, bí ẩn, trinh thám, phá án, suy luận, sủng...