Quyển 1 - Chương 12

14 0 0
                                    

Chương 12: Không biết phải làm thế nào thì Ngu tiểu thư mới hết giận?

Sắc mặt và giọng nói của cô đồng thời thay đổi, hiển nhiên là lần này vô cùng tức giận rồi.

Hạ Vân Khâm thấy đôi mày thanh tú của cô đều dựng cả lên, chẳng hiểu sao lại thấy buồn cười, nhưng anh cũng biết lúc này tuyệt đối không thể cười được, nếu không thì tình hình sẽ hỏng bét mất, thấy hình như cô không bị thương ngoài da, chỉ là quần rách một lỗ thôi, lúc này anh mới nói bằng giọng điệu vô cùng nghiêm túc: "Ngu tiểu thư ở đây đợi tôi một lát, để tôi nghĩ cách."

Hồng Đậu nói như rít qua từng kẽ răng: "Hy vọng Hạ tiên sinh nghĩ cách nào tốt một chút."

Hạ Vân Khâm cố ý nhíu mày, đạp chiếc xe đạp đó đi, lúc trở về thấy Hồng Đậu dán lưng trên tường đứng rất đàng hoàng, ngược lại cảm thấy khá giống tình huống khi anh còn bé bị cha bắt đứng phạt vậy, anh thầm cười trong lòng rồi đi đến trước mặt cô, chân đạp lên bàn đạp: "Tôi quay lại chỗ của Peter Vương gọi điện thoại, lát nữa sẽ có xe ô tô tới đón Ngu tiểu thư."

Xe ô tô? Hồng Đậu muốn phản đối nhưng quần của cô đã rách rồi, bây giờ không dám động đậy gì cả, đi ra ngoài sao, nói không chừng bên ngoài còn có Lục Kính Hằng đang nhìn chằm chằm như hổ đói, huống hồ dáng vẻ như vậy mà đi tàu điện sợ sẽ làm người ta cười đến rụng răng mất. Nghĩ đi nghĩ lại, ngoại trừ lúc này có mẹ hoặc anh trai từ trên trời rơi xuống, nếu không cũng chỉ có thể như thế mà thôi.

Cô hừ một tiếng, vẻ mặt lạnh nhạt, có thể thấy là sự tức giận vẫn chưa tiêu tan hết.

Hạ Vân Khâm lấy một điếu thuốc từ trong túi quần ra, nhìn Hồng Đậu một cái, anh sợ khói thuốc xông vào cô nên đi sang một bên hút thuốc.

Hồng Đậu đợi một lúc vẫn không thấy xe tới, cô nhìn Hạ Vân Khâm, thấy trong miệng anh đang ngậm thuốc, ánh mắt lại nhìn chằm chằm xuống đất giống như đang suy nghĩ chuyện gì đó, lộ ra vẻ trầm mặc khác thường.

Hình như phát hiện ra ánh mắt đánh giá của cô, anh quay sang nhìn cô, tầm mắt hai người giao nhau, anh dường như tùy ý hỏi: "Anh trai của Ngu tiểu thư làm cảnh sát mấy năm rồi?"

"Ba năm."

"Anh trai của cô luôn ở tô giới chung à?"

"Đúng vậy." Hồng Đậu giẫm giẫm đôi chân đang tê rần, cô nói sang chuyện khác, "Hạ tiên sinh, sao xe anh gọi còn chưa tới?"

Còn chưa dứt lời thì từ đầu ngõ đã truyền tới tiếng còi của xe ô tô, so với Lục Kính Hằng lúc nãy, tiếng còi này có vẻ khắc chế hơn, chỉ vang lên một tiếng rồi dừng lại ngay.

Hạ Vân Khâm tắt nửa điếu thuốc đi: "Đi thôi."

Hồng Đậu cẩn thận túm chặt chỗ rách của quần, chậm rãi đi theo sau Hạ Vân Khâm.

Đến đầu ngõ quả nhiên có một chiếc xe ô tô màu đen đang đỗ ở đó. Lại nhìn sang bên đường, xe của Lục Kính Hằng đã lái đi từ lâu rồi.

Người lái xe đương nhiên là người của Hạ gia, vừa thấy Hạ Vân Khâm liền nói: "Nhị thiếu gia."

Hạ Vân Khâm dẫn Hồng Đậu đi thẳng tới ghế sau, anh nói với tài xế: "Đưa vị tiểu thư này đến ngõ Đồng Phúc."

HỒNG ĐẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ