Chương 36: Cách xa vợ tôi ra một chút
Hồng Đậu ngủ một giấc rất ngon, ngủ một mạch đến tận 7 giờ sáng mới tỉnh.
Sau khi thay quần áo, đánh răng rửa mặt xong, cô đi ra khỏi phòng. Phòng khách rất yên tĩnh, trên bàn có để sẵn đồ ăn sáng, nhưng anh trai và mẹ thì không thấy đâu.
Hỏi thím Chu mới biết mẹ vẫn còn chưa thức dậy.
Hồng Đậu rất ngạc nhiên, từ khi cô có nhận thức đến nay, sáng nào mẹ cũng dậy từ lúc trời chưa sáng để quản lý nhà cửa, chưa từng dậy muộn bao giờ.
Hay do trong người không thoải mái? Cô đến cửa phòng ngủ của mẹ lắng tai nghe, bên trong im lặng không tiếng động, hỏi thím Chu, thím Chu chỉ nói sức khỏe thái thái rất bình thường, chỉ là hôm qua ngủ không ngon mà thôi.
Cô đứng một lát, sau đó lại sợ muộn học nên đành phải bất an quay trở lại phòng ăn.
Ngồi xuống bưng cháo lên uống một hớp, cô lại phát hiện ra thím Chu đang ở đối diện nhìn trộm cô.
Hồng Đậu khó hiểu: "Thím Chu, sao thím lại nhìn cháu như vậy?" Kì lạ thật đấy.
Chuyện tối hôm qua, thím Chu đã chứng kiến toàn bộ, cũng cực kì tức giận, nếu không phải thái thái đã dặn bà không được nói lung tung thì đâu cần Hồng Đậu hỏi thăm, bà đã muốn nói hết mọi chuyện tối qua của Bạch đồn trưởng cho Hồng Đậu nghe rồi.
Nhưng thái thái tức đến mức cả đêm mất ngủ, bây giờ còn đang trong phòng ngủ bù, chưa được sự cho phép của thái thái, bà là người hầu cũng không tiện nói lung tung. Nên miệng bà kín như bưng, không nói lời nào, đợi Hồng Đậu ăn sáng sau bà mới lên tiếng: "Đại thiếu gia đang ở dưới lầu chờ tiểu thư."
Hồng Đậu sửa soạn xong mọi thứ rồi đi xuống lầu, không chỉ có anh trai, Hạ Vân Khâm cũng ở đây.
Anh đứng nghiêng người ở bậc thang, đang nói gì đó với anh trai, ánh nắng vàng rọi xuống khuôn mặt anh, nhìn anh còn đẹp trai hơn so với hôm qua.
Nếu là trước đây cô đã sớm thoải mái chào hỏi với anh, nhưng không hiểu sao hôm nay lại hơi xấu hổ, lên tiếng gọi: "Anh trai."
Rồi sau đó mới chào anh: "Hạ tiên sinh."
Hạ Vân Khâm quay sang nhìn cô. Ánh mắt hai người chạm nhau, anh lên tiếng: "Ngu tiểu thư."
Hồng Đậu không nhìn anh mà lại nhẹ giọng hỏi anh trai: "Sao Hạ tiên sinh lại ở đây?".
Không hỏi trực tiếp anh mà lại hỏi anh trai mình.
Lồng ngực Hạ Vân Khâm như có mấy con kiến nhỏ cắn vậy, không thể đứng yên một chỗ nữa, anh đành dụi tắt thuốc lá, bước xuống cầu thang đứng ngang hàng với Hồng Đậu.
Ngu Sùng Nghị nói với Hồng Đậu: "Tối hôm qua nhà có chút chuyện, hôm nay Hạ tiên sinh sẽ đưa em đi học."
Hồng Đậu sửng sốt, mặc dù trong lòng cô không hề bài xích chuyện Hạ Vân Khâm đưa mình đi học nhưng cô vẫn buồn bực: "Xảy ra chuyện gì thế anh?"
Vẻ mặt Ngu Sùng Nghị rất nặng nề, "Anh có ít đồ vẫn còn để ở đồn cảnh sát nên cần phải đến đó một chuyến, thời gian không còn sớm, giờ em cứ đến trường cùng Hạ tiên sinh, đến tối về anh và mẹ sẽ kể lại chi tiết mọi chuyện cho em nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG ĐẬU
Romance𝐂𝐚́𝐜 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐝𝐞̂̉ 𝐝𝐨̣𝐜 𝐧𝐡𝐞́: https://liethoacac.com/hong-dau-ngung-lung.html ► Tên gốc: Hồng Đậu sinh dân quốc ► Tác giả: Ngưng Lũng ► Thể loại: Dân quốc, bí ẩn, trinh thám, phá án, suy luận, sủng...