C43

361 16 8
                                    

Bumaba na rin si Bong sa dining pagkatapos nitong maligo .

Naabutan naman nitong naghahanda na ang dalawang babae para kumain ng hapunan.

"There you are, tagal mo love. Gutom na kami ni ate Joan eh" Sara said atsaka sinalubong si Bong na ngayoy pababa ng hagdan upang yakapin.

"Sorry love naubusan na kasi ako ng tshirt pambahay. Nasa closet mo na kasi ata lahat sa residence eh" he said atsaka naman siya kinurot ni Sara sa tagiliran. Dahilan para mapa aray na lamang sa sakit ang Presidente.

"Ah? Ha ha sige dadalhin ko nalang dito ang hilig mo kasing magpalit ng damit sa residence ko" pag papalusot nito na hindi naman tinanggap ni ate Joan.

She knows what she know at sakanya nalamang iyon.

"Love tara na kain gutom na ako kanina pa" Sara said atsaka naman ito pinagsandukan ni Bong ng makakain.

"Mahal more or less rice?" Saad ni Bong habang hawak hawak ang plato ni Sara gamit ang kanyang kaliwang kamay habang hawak naman ng kanyang kanang kamay ang sandok ng kanin.

"Syempre more Mahal luto mo yan eh, thank you po!" Sara sweetly said sabay ngiti sa kanyang nobyo na siya rin namang ginantihan nito ng ngiti.

After  nilang kumuha ng makakain ay naupo na silang tatlo at kumain ng matiwasay.

After eating the two decided to go upstairs na muna sa room ni Bong para maglibang at manood ng movies sa Netflix, while si ate Joan ay abala na sa pag liligput ng kanilang pinagkainan.

When they got in Bong's room nagpaalam muna si Sara kay Bong upang mag shower at humiram narin muna ulit ito ng maisusuot sa nobyo.

"Love can i still borrow some of your clothes po? I'll just take a shower nanlalagkit na kasi ako" saad ni Sara at tumingin sa nobyo na parang nag mamakaawa itong pahiramin siya ng damit.

"Ok love just please return it po kasi i have clothes na dito eh, sige ka baka maisipan kong tunira nalang sa residence mo tutal nauna naman na ang mga damit ko roon"  sagot naman ni Bong na nagpatawa sakanikang dalawa.

Sara smiled and  replied  "Promise love ibabalik ko na po lahat pagbalik ko dito"

Napawi ang ngiting nakaguhit sa mukha ni Bong ng marinig ang sinabi ng nobya.

"Oh bat naman lahat lablab? Ayaw mo na ba akong pabalikin doon?" Saad naman ni Bong habang humahakbang ito papalapit sa dalaga na siya ngayo'y nakatayo na sa pinto ng CR.

"Hindi naman sa ganon Mr. President, eh sayo narin po kasi nanggaling na wala ka ng magamit dito na pambahay kaya ibabalik ko nalang po mga clothes mo here"  sagot naman ni Sara habang papasok naman ito sa loob ng CR.

Abala si Sara na magtanggal ng mga accessories niya ng bigla siyang yakapin ni Bong mula sa likod.

"I can buy a thousand dozens of pambahay clothes mahal, just please wag mo lang ibalik lahat dito ang mga damit ko mula sa residence mo, i feel like you're kicking me out from that house na tuloy" sabi nito malapit sa tainga ng dalaga na siyang nagpatayo sa mga balahibo nito sa katawan.

Iba ang hatid ng mga hininga ni Bong sa katawan ni Sara kaya naman imbes na pansinin ang nararamdaman ah tinawanan na lamang niya ang sinabi  ni Bong atsaka ito pinilit na lumabas ng banyo.

"Mahal naman i want to join you sa shower, tutal matagal tagal na rin since we last did it right?"  Saad ni Bong na nagpapula sa Mestizang si Sara.

"Hay naku Bong katatapos mo lang mag shower ha, atsaka pagod ako mahal and it's not the perfect timing kasi may period ako ngayon so sana gets mo"  Sara said dahilan para sa nobyo nitong tumango ng malungkot atsaka lisanin ang banyo na siya namang ikinatawa ni Sara.

While waiting for Sara, Bong decided to open the TV and find some interesting movie for them to watch.

After how many minutes ay natapos na rin magshower si Sara, she wore her boyfriends shirt na oversized sakanya at taslan shorts nitong fit rin naman sakanya, atsaka naman ito nagtungo sa tabi ni Bonb sa higaan.

"I miss this"  Sara said and give Bong a tight hug while laying on his chest.

They decided to start the movie in that position when someone's stomach started to growl.

"Oops" it is Sara's stomach.

"Gutom ka mahal?" Bong asked as he face her girlfriend.

Tumango lamang ito atsaka naman umayos ng upo si Bong.

"So what food do my princess want to eat?" Bong said while preparing his phone to order kasi alam na nitong junkfood nanaman ang gustong kainin ng nobya niya, na wala naman sa loob ng bahay niya dahil nga healthy living ang lolo niyo.

"I want pizza po with fries milktea and icecream Mahal" saad ni Sara that made Bong look at her and give her a shocked face.

"Love that's a lot, i mean i know you can finish that all pero gabi na, you might get bangungot or ano"  Bong said trying to convince her para bawasan ang gusto nitong orderin na pagkain.

Bong can afford all of it naman, infact kaya niyang bilhan ito ng isang shop kung gugustuhin niya perk ge can't afford na may mangyaring di maganda sa kalusugan ng mahal niya.

"Ok babawasan ko ng isa love but in one condition "  Sara said that made Bong to face palm before answering her.

"Ok what"  Bong said

"Ayaw kong magpadeliver or mag-utos kahit kanino, i want us mismo na lumabas at bumili po"  she said na mas nagpalala ng paface palm ni Bong sa sarili.

It's already late in the evening and baka maraming makakita sakanila ng magkasama, tho hindi naman sa ayaw ni Bong yun dahil may balak rin naman niya itong ipasapubliko ang relasyon nila pero hindi ito ang tamang oras para malaman na ng lahat.

But then he's under his girlfriend so he had no other choice than to obey her girlfriend's wants.

Nagsuot na silang dalawa pareho ng hoodie at facemask, kinuha na rin ni Bong ang susi sa side table nito ng tumalon talon si sara ng parang bata at yakapin ang nobyo.

"Love chill, hindi papo tayo nakakalabas ng village sobrang saya mo na"  Bong said na sobrang nahahawa na rin sa ngiti ng nobya.

"Thank u mahal I love you po always"  Sara said sabay halik sa nobyo nito atsaka hila rito palabas ng kwarto.



















Hi guyssss!
Namiss ko kayo sobraaaa!

Sorry at ngayon lang ulit ha!
I'm still thankful na may handa paring magbasa ng story ko kahit na ang tagal kong nawala.

So andito na ulit hahahaha

Enjoyyy!



When the stars are not in our way.Where stories live. Discover now