Cũng chẳng biết là do Leorio đã vô tình nhấn vào cơ quan nào, chỉ thấy một cái tivi nhỏ chạy bằng đĩa CD được đưa ra trước ánh mắt bất ngờ của mọi người.* Bạn và mọi người đã nghiên cứu thứ trước mắt.
Sau một hồi hì hục thì phát hiện ra đây chỉ đơn giản là một cái Tivi CD chạy bằng đĩa bình thường.
Có lẽ nó dùng để giải trí?
* Killua và Gon đã nhớ ra gì đó.
Lúc mới vào đây cậu và Killua mới cầm một xấp đĩa phi nhau xong.
Nhưng cũng chính vì vậy mà không còn mấy cái có thể sử dụng được, hơn nữa....quá xước!
Chỉ còn duy nhất một chiếc đĩa nguyên vẹn trong số chúng.
* Bạn và mọi người đang bắt đầu xem một bộ fim.....
Sẽ không có gì để nói nếu như cái video không bị lật ngược, thế là cả lũ phải chồng cây chuối để xem được đoạn fim.
Trước năm cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào màn hình xem đoạn giới thiệu mở đầu.
Kurapika tiến lên dứt khoát lật ngược Tivi lại với cái gương mặt tỉnh bơ.
Cả bọn:'"......"
* Bạn và mọi người đang chăm chú xem đoạn fim.
Và thế là một bộ fim heo cứ như thế được chiếu lên trước mắt lũ trẻ.
Killua nhanh tay ôm đầu Gon và Shiki lại gần mình che mắt của cả hai, còn bản thân thì huýt sáo một tiếng.
Hai đứa trẻ vùng vẫy muốn thoát khỏi bàn tay của cậu nhưng bị gì lại " Thứ này trẻ con không nên xem đâu ".
"Killua cậu cũng giống bọn tớ mà" Gon bất mãn không vui lên tiếng, cậu thật sự muốn thoát ra để xem đoạn fim trước mắt là gì.
Kurapika không nói hai lời trực tiếp tiến lên lấy ra đĩa CD bẻ làm hai, sau đó anh lại như chưa có chuyện gì sảy ra mà ngồi xuống đọc sách.
Leorio, Tompa:"......"
Và thế là hai đứa trẻ lại cố chạy đi gặng hỏi xem Killua đã nhìn thấy gì, mà không nghĩ đến hỏi 3 người lớn đang nhàm chán ngồi ở kia.
* Bạn đang hí hửng thử ván trượt của Killua.
*......
* Vết thương trên cổ của bạn đã rách ra.
Cả bọn hốt hoảng nhìn máu chảy ra thấm ướt cả băng cầm máu trên cổ của nó.
* Bạn đang bị Leorio chất vấn vì không biết chăm sóc bản thân mình.
Và thế là lũ trẻ bị buộc phải đi ngủ trong khi bọn nó không hề muốn.
Gon nằm ở giữa của Sofa, Shiki nằm bên trái và Killua nằm bên phải cậu.
Lũ trẻ cứ như thế trò chuyện với nhau rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay, mặc dù chỉ hai thằng nhóc tự nói với nhau và mỗi lần hỏi Shiki thì bọn nó cũng tự trả lời nốt.
Mặc dù trả lời trả đúng câu nào.
Shiki:"....."
Ngay sau đó khi chưa đầy 4 tiếng Killua nhàm chán đáp gối đến phía của Gon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....