Chương 3 Sự Tự Hào Của Những Kẻ Tầm Thường

154 26 2
                                    

* Bạn quyết định không để ý đến sự phi lý của Gon.

* Bạn tiến lên chạy trước họ.

Kurapika nhìn đến Leorio nói mỉa với anh:" Shiki năm nay mới 11t a..... Nhìn thằng bé thậm chí còn chạy tốt hơn một số người"

Leorio:"....." Được, hiện tại tôi đây mới không thừa hơi chấp nhặt với tên đầu toàn phân nhà cậu.

Nếu như Kurapika nghe được anh nghĩ gì, có lẽ chúng ta sẽ thấy được một trận gió tanh mưa máu, chỉ tiếc anh ấy nghe không thấy.

Leorio đang bị tụt dần về phía sau, có lẽ anh đã quá khinh thường cuộc thi này, ở đây chỉ tồn tại một lũ quái vật không hơn không kém.

Có lẽ anh sẽ cố quay lại vào năm sau? Chắc chắn như thế, ắt hẳn phải là như thế.....

* Cách bạn không xa xuất hiện một ngôi sao tiêu cực, bạn có muốn thu thập hay không?

Tôi đưa mắt nhìn một lượt xung quanh và tự hỏi rốt cuộc thì nó ở đâu.

Cho đến khi bước chân của Gon chậm lại và dừng hẳn.

* Có, đó là câu trả lời của bạn.

Tôi tiến gần lại Leorio trước đôi mắt đã mệt lử của anh ấy,  phủi nhẹ hai cái lên vai của anh.

* Bạn đã thành công thu nhập được ngôi sao tiêu cực loại vừa.

Leorio chỉ cảm thấy bản thân có chút nhẹ nhõm, anh tự hỏi vì sao mình lại bỏ cuộc nhanh đến như thế.

Nhìn vào đôi mắt của Gon và sang đến đứa nhỏ vừa vỗ vào vai mình, đôi mi của thằng bé luôn nhắm nhưng anh biết nó đang cỗ vũ anh.

" CÒN LÂU ÔNG ĐÂY MỚI CHỊU THUA MẤY TRÒ CON BÒ NÀY NHÉ " có vẻ như Leorio đã lấy lại được tinh thần, anh ấy chạy khá xa và đang theo sát đoàn người.

Killua:"......" Ông chú còn thừa sức để hét luôn hở, rốt cuộc thì là ai mới nãy đã thở như chó vậy?

Gon và tôi giơ ngón cái lên với nhau và cười tươi rói.

* Cách bạn không xa có rất nhiều ngôi sao tiêu cực bạn có muốn thu thập?

Tôi nhìn về đằng sau những tán người đã bỏ cuộc, rất nhiều ngôi sao tiêu cực......

* Gon đang gọi tên của bạn.

Killua bắt đầu cảm thấy cạn ngôn lời, ban đầu thì là ông chú kia giờ thì đến cậu ta nữa..... Bạn của Gon toàn một lũ yếu ớt đến lạ.

* Không, đó là câu trả lời của bạn.

Ở đây có rất nhiều người, thời gian còn dài, đủ cho tôi tha hồ thu thập ngôi sao tiêu cực, nhưng Gon thì không.

Cậu ấy chắc chắn sẽ đợi tôi, bởi vì bọn tôi, là bạn.

* Bạn nói với Gon bạn không có việc gì.

* Các bạn đang tiếp tục chạy.

Sau một hồi chạy đua với thời gian và tinh thần,  nhiều người hơn đang bỏ cuộc, hai người bạn chạy cùng tôi đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

* Bạn nhận được lời đề nghị từ Gon, Các bạn sẽ chạy đua xem ai đến điểm đích trước, người thua sẽ phải bao người  người thắng.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ