Chương 35

40 7 0
                                    


Hai tuần đã kết thúc mà hiện tại tôi có thể một mình đánh bại Binolt, nói chung cũng chẳng có gì đáng tự hào vì vẫn chậm hơn Gon và Killua tận 4-5 ngày.

Biscuit đã thả cho gã đi, gã hứa sau khi rời khỏi đây gã sẽ thay đổi.

Thứ gã muốn chỉ là một cuộc sống bình thường chứ không phải như vậy.

Dẫu sao quá khứ và nhân tố xung quanh sẽ quyết định tính cách của một người, kẻ đáng thương ắt có chỗ đáng trách.

Hắn sẽ sống được một cuộc đời bình thường thật sao? Khi mà đã cướp đi ngần ấy sinh mạng?

Ngựa rồi sẽ quen đường cũ, thứ khó thay đổi nhất chính là bản tính của con người.

Mà dù sao thì chuyện ấy cũng chẳng quan trọng bởi vì nó chẳng liên quan tới tôi.

* Linh hồn của bạn đã quay trở lại.

2.7/10

Đã bao lâu kể từ lúc tôi nghe thấy nó báo hiệu lần nữa rồi nhỉ? Vài tuần sao? Hay, là một vài tháng?

Mọi chuyện cứ tiếp diễn một cách yên bình, bà Biscuit luyện tập cho chúng tôi rất khắc nghiệt.

Killua thì phải về hiện thực để tham gia Hunter.

Ở đây chỉ còn tôi và Gon khắc khổ, cảm giác yên bình luôn bủa vây làm tôi cảm thấy nó không thực tế.

Như thể là một loại bình yên trước giông bão vậy...

Bất an, lại tiếp tục lớn dần.

Player nói khi người ta rảnh rỗi thì sẽ suy nghĩ mấy thứ linh tinh và tự mình áp lực cho mình quả không sai.

Tôi nhớ cô ấy quá...., Tôi muốn, được trở về nhà.

Biscuit nói tôi nên suy nghĩ về kỹ năng riêng biệt từ Niệm của mình.

Từ Niệm của tôi?

Mặc dù thể lực của tôi đã được chui rèn rất nhiều tuy không thể đuổi kịp Gon và Killua, thế nhưng tôi lại không thích cận chiến.

Đơn giản vì tôi sợ chỉ cần một giây sơ sẩy, trong nháy mắt ấy tôi sẽ bị giết.

Hơn ba tháng này đã khiến cho tôi hiểu ra nhiều điều, và không phải chỉ cần hạn chế di chuyển thì linh hồn của tôi sẽ phục hồi nhan hơn.

Tốc độ của nó, phụ thuộc vào cái cách mà con người đó sử dụng.

Nhưng tôi có thể bảo đảm và cam đoan rằng rất nhanh thôi, tôi liền có thể liên lạc với cậu ta....

Sau khi Killua quay trở lại chúng tôi lại bắt đầu cuộc hành trình truy tìm thẻ, mà cũng đồng thời với lúc đó bọn tôi biết được một thông tin rằng Puhat đã chết.

Dù không có thân quen gì nhưng cái chết của người này cũng làm cho Gon cảm thấy có chút buồn bực cậu ấy đã đấm nát mấy cái cây rồi....

Shiki: Thấy thương cho mấy cái cây quá không biết tay của Gon có sao không nữa....

Killua:"...." Ồ....

Biscuit:"....." Hình như có gì sai sai.

Mà kẻ đã giết anh ấy là Ma Lựu Đạn, nói sao được nhỉ? Thì có thông tin được lộ ra rằng tên tóc trắng yếu ớt mà mới đầu triêu mộ chúng tôi chính là Ma Lựu Đạn đó.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ