Chương 7 Leo- Gà mẹ - rio

78 20 0
                                    


Bạn đã có một giấc mơ tuyệt vời!

Tôi tỉnh lại trong khi mọi người đã lăn ra ngủ cả với nhau.

Shiki:"....."

Ngồi lại dựa lưng vào tường mà suy ngẫm, nếu không phải vì cô bạn Player tôi muốn tôi giúp cô ấy luyện dược giải độc của Nightmare giúp Frisk... Tôi cũng đã không bị tống cổ đến đây.

Tôi không chút do dự đến đó là vì cô ấy từng giúp tôi rất nhiều điều, và trên hết là trong thỏa thuận của chúng tôi.

Không có bất cứ Luật cấm nào giúp đỡ người ở Undertale.

Và giờ thì do sự mất kiểm soát của Túi Giác Mỉm Cười mà tôi bị tống đến một nơi vô cùng xa lạ.

Anh ta nên cảm thấy may mắn vì nơi này có rất nhiều ngôi sao tiêu cực, và tôi cũng có những người bạn tuyệt vời.

* Bạn cảm thấy mình không nên giận dỗi quá lâu.

* Bạn biết loại độc mà Bạch Tuộc Than Củi sử dụng chỉ có án chí mạng đối với Túi Rác Mỉm Cười.

Nhưng với con người nếu để yên trong một khoảng thời gian dài cũng sẽ rất thống khổ, thậm chí họ có thể tìm đến cái chết.

Nếu như Fritk chết cậu ấy sẽ nhấn Reset.... Và điều đó đối với Undertale, chính là một thảm họa.

Và người chịu đau khổ nhiều nhất không chỉ có bọn họ, mà còn là cả Player, cô ấy cố kết bạn với tất cả mọi người.

Cô ấy đang có một khoảng thời gian rất hạnh phúc vui vẻ cùng Frisk, nhưng nếu điều đó sảy ra....

Sẽ không có một ai có thể nhớ đến bạn của tôi, Sẽ sớm thôi, Player sẽ bị cô đơn dày xéo đến phát điên, giống như cái lần đầu tiên mà tôi gặp cô ấy vậy.

Thành thật mà nói thì tôi không muốn điều đó sảy ra chút nào.

* Bạn đã đến giao diện bạn bè.

* Một hàng tin nhắn với cả tá ngôn từ đang trực tiếp đập thẳng vào mặt bản.

° Cậu có đó không?


° Cậu rốt cuộc cũng trả lời rồi, cmn cậu là bà nội tôi, là bà nội tôi luôn rồi đấy!! Rốt cuộc thì cậu đã bay đến cái xó nào vậy hả? Sans đã nói với tôi anh ấy đã vô tình tạo ra một vòng xoáy thời gian nào đó và cậu bị cuốn đi mất, giờ thì nói tôi nghe cậu ở đâu đi!!!

*Bạn nói với bạn của bạn về tình hình hiện tại.

* Cô ấy có vẻ cũng không biết bạn đang ở đâu.

*Bạn của bạn có cách đưa bạn quay trở lại.

° Tôi sẽ xâm nhập vào hệ điều hành để tìm lại mã cốt chính của cậu, cho đến lúc tôi có thể đưa cậu về đây đừng có mà chết đấy!

° Tớ không chắc về điều đó đâu, làm ơn ra tay nhanh lên kể từ khi đến đây tớ đã trải qua hai lần tụt Hp không phanh, một lần nhìn thấy các cụ vẫy tay với tớ bên kia cây cầu và giờ thì cổ họng của tớ đã bị cắt một đoạn khá sâu.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ