Chương 17 Kny

73 10 0
                                    


* Bạn đã dần có ý thức trở lại.

* Không thể xác định được dòng thời gian bạn đang ngự trụ.

* Bạn cảm thấy bạn sẽ rất lâu không gặp lại Kcroom.

* Bạn cảm thấy nhớ anh ấy.

Nơi này thật mát mẻ, ít nhất thì không đến mức Tuyết rơi và nước đóng băng như ở UnderKrow.

Nghĩ đến việc sắp gặp lại được những người bạn của mình, tôi phấn khích đến mức run cả người.

Quà tặng mà tôi đưa cho mọi người cũng đồng thời là một thứ xác định vị trí của họ.

* Bạn đã mở lên giao diện bản đồ.

* Bạn đã cập nhật vị trí của bạn bè.

Còn chưa để nó kịp vui mừng thì đã bị lôi thẳng về với hiện thực.

Không có bất cứ một điểm chấm nào ở trên bản đồ cả.

Điều này khiến nó hoàn toàn rơi vào hoảng loạn.

Phiến gỗ nhỏ với hoa văn màu xanh có tác dụng bảo vệ cho mọi người khoảng 7 lần, và màu đỏ là để lưu trữ vị trí.

Cho dù có gặp nguy hiểm, thì cũng không có lý do gì để gỗ đỏ bị phá hủy được.

Quá vô lý.

Tất cả mọi thứ chỉ có thể đồng nghĩa với một điều.

Đây, không phải là nơi đó.

* Xác nhận không gian nơi này và nơi bạn đã từng đến không trùng nhau.

Điều này cũng đã hiện rõ lên rằng tại sao trọng lực cùng cảm giác khi bị hút qua không đúng lắm.

Thì ra mỗi lần sẽ đều khác nhau, làm sao để có thể tìm cách đến được nơi kia nhỉ.

Nó nhớ Leorio và mọi người quá..... Thật mất mát, cũng thật cô đơn.

Nhưng nhanh chóng nhận ra mục đích mà mình được phép đi tới thế giới này.

Ngôi sao tiêu cực......

* Ý chí và linh hồn của bạn đang tràn đầy sự quyết tâm, bạn cảm thấy nếu như lần này không đến được thì lần sau chắc chắn.....

Cảm giác thân thể như nhẹ tĩnh đi, mức độ bạo lực ở đây, có chút nằm ngoài dự đoán.

Hoặc cũng có thể là do khi thực hiện cổng thử thách đã trải qua không ít tập luyện.

Nói cách khác nơi này an toàn hơn chỗ của mọi người, ít nhất thì nó cảm thấy bản thân không cần phải quá lo lắng xem có bị con người cắt cổ không.

Suy cho cùng không nơi nào ở thế giới của con người thật sự là an toàn hết.

Có thể có một thứ gì đó không phải con người là mục tiêu của mọi truyện thì sao? Nghĩ thôi đã rlợn cả người.

* Bạn đang bước đi trong khu rừng tối tăm.

Suy nghĩ vừa được xuất hiện không bao lâu từ trong vòm cây bên cạnh phi ra một thứ gì đó.

Chính xác mà nói thì cái thứ đó là thân của một con sư tử với dạng hai đầu của con người, và cái đuôi hình như là của con cá xấu.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ