Dù Killua đã đề phòng ngay cả trước đó và gọi Book như một người chơi thực thụ.Nhưng cậu vẫn không thể đánh lừa được tên vừa mới xuất hiện, đơn giản vì hắn có nhìn thấu.
Đối phương sử dụng gì đó lên Killua sau đó rồi chạy mất dạng.
Sau đó chúng tôi mò đến được một thành phố, ở đây có một cái bảng lớn trao rất nhiều giải thưởng trò chơi khác nhau.
Mà một trong số đó chính là Kéo - Búa - Bao.
Giải thưởng giành được là thanh kiếm sự thật.
Gon có vẻ thích loại trò chơi này lắm chứ đùa đâu, nhưng trước hết vẫn nên đi tìm gì đó để nhét vào mồm đã.
Chúng tôi đến một quán ăn với ba xuất mì tương trông rất khủng bố.
Ông chủ quán nói nếu như chúng tôi có thể ăn hết trong vòng 30 phút không những không cần phải trả tiền mà còn được tặng thêm thẻ Galgaida.
Nhìn cái một cái đĩa mì chiếm một phần tư diện tích của bàn tôi nhẹ nhàng không dấu vết vuốt mặt.
Cứ cảm thấy bị hớ thế quái nào...
Thứ này thậm chí còn lớn hơn cả người của tôi gấp hai lần...
Nốc được sao? Thật sự nốc được sao?
Trên thực tế Shiki rất kén trọn, ngoại trừ những thứ đến từ thương thành Under hay những đồ mà Kcroom mang về là nó không bao giờ từ bỏ.
Còn những thứ còn lại căn bản là không hợp khẩu vị, không muốn ăn, đó cũng là lý do mà nó rất gầy.
Shiki có thể miễn cưỡng ăn mấy thứ bánh có vị ngọt như Plan hay là sữa, nhưng nếu nói về đồ mặn... Nghĩ thôi đã ngấy lên đến tận cổ luôn rồi.
Nó học theo Gon cùng Killua quấn mì quanh dĩa để nâng lên mà cho vào mồm.
" Gon đưa tớ chai tương cà đi!" Killua một mép đầy dầu mỡ và tương mì nói với Gon.
" Killua, bên của cậu cũng có một chai còn gì " Gon đang ngấu nghiến mì trong mồm nên khi cậu ấy nói có chút khó nghe.
Sau đó hai ông tướng lại quay sang hỏi chủ quán về mấy thứ quan trọng, và tất nhiên là với vai trò của một NPC người nọ cũng hoàn toàn là một dạng nói y nguyên một câu khi gặp các câu hỏi lạ.
" Mùi vị thế nào Shiki?" Gon lấy khỉu tay hơi thúc thúc tôi.
" Đếch biết, nhai nuốt lặp lại, thế thôi" Tôi mắt cá chết nhìn cậu ấy.
Chỉ ăn được có một phần ba tôi đã cảm thấy mình chẳng nuốt nổi nữa rồi.
Rốt cuộc thì làm cách nào mà hai người có thể quét sạch được vậy? Chẳng thấy bụng của Gon và Killua phồng lên chút nào cả.
Và thế là bất đắc dĩ hai người phải thay Shiki xử lý nốt phần mì còn lại.
Chúng tôi nhận được ba thẻ Galgaida, nhưng có vẻ như thứ này chỉ rác thôi, nó thậm chí còn chẳng được xếp vào một trong các rảng chỉ định nữa là...
Bỗng một tiếng nổ lớn thu hút sự chú ý của cả bọn, đến khi tới được nơi thì đã có người chết ở đó rồi.
Đó là người đã vào Game với bọn nó cùng lúc, chỉ mới đây thôi anh ta còn cười với cả lũ nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....