Shiki đưa tay thử bắt con đỉa bò trước mắt nó.-Ầm!!
Đội 8:..... Cậu ấy khỏe thế sao? Không quan trọng là .....
" Nói cậu bắt chứ không phải là đấm bẹp dí bọn chúng đồ ngố!!!!" Kiba phẫn nộ gào lên, kể từ khi bước vào đây không biết cậu đã phát hỏa đến bao nhiêu lần.
Bỗng chốc một cơn mưa đỉa ào ào rụng xuống từ trên những ngọn cây ở nóc đầu, nhẹ nhàng đáp hết lên người lũ trẻ.
Đội 8:.....
Lần này thì thật sự khiến cả bọn phải hét lên như lợn bị chọc tiết.
Lee ở một phương xa nghe thấy âm thanh ấy bỗng chốc lại cảm giác nơi đó là Phía Shiki, nhưng hiện tại bọn cậu đang trên diện kẻ thù với nhau.
Nếu cuốn bên đó giữ là Địa thì không sao, nếu là Thiên.... Rắc rối to đấy, thế nên cậu miễn chạy sang ấy.
Tuy Shiki đến gặp thầy Guy rất nhiều lần nhưng ngoại trừ cậu và thầy Guy cùng cô Karenai thì căn bản là chẳng còn ai biết.
Sau khi sắp đặt tất cả xong mọi người liền rất muốn sách cổ nó lên đấm cho vài phát.
Shiki :..... Tất cả chỉ là sơ xuất, sơ xuất.....
Không lâu sau đó thật sự có một đội khác dính bẫy của bọn nó thật, Chúng là người của làng mưa( Sương Mù ), chỉ tiếc cuốn sổ của hai bên đều là địa.
Một chiêu không thể sử dụng hai lần huống hồ trong nhóm còn đang tồn tại một tên rất dìm hàng đồng đội hàng thật giá thật, không thể không lo.
Cả bọn bật nhảy qua từng ngọn cây một cách nhanh chóng, mang theo tâm tình hiếu chiến với mong muốn gặp được một đội khác sỡ hữu cuộn Thiên.
Sau đó Hinata bỗng chốc dừng lại dùng Bạch Nhãn " Đằng trước có người"
Shino cúi đầu áp tai cậu xuống thân cây " Có khoảng 6 người "
Shiki:.....
Hai người họ thật giống cái rada quét map của đội:)).
" Được rồi chúng ta sẽ đến đó " Kiba nhe răng nắm chặt tay của cậu, thật phấn khích.
" Cậu điên hả? " Shino vừa quay sang liền thấy Kiba đã mất tăm, chỉ có thể bất lực thở dài.
Thế mới nói tên này thật khiến cậu cảm thấy khó chịu, cái tính cách xốc nảy đó chẳng chịu suy nghĩ gì cả mà toàn đâm đầu lao lên trước thôi.
Akamaru ngồi nấp sau bụi cây run rẩy đến di chuyển cũng chẳng dám làm, tới khi Kiba đến liền bò vào bên trong áo khoác của cậu.
" Kiba, Akamaru làm sao vậy? " Hinata lo lắng nhỏ giọng hỏi một tiếng.
" Đây là bản năng của động vật khi gặp một thiên địch mạnh mẽ hơn mình, ở đây có một tên rất nguy hiểm " Kiba cố gắng xoa đầu của Akmaru trấn an, nhưng điều đó hoàn toàn vô tác dụng.
Là đội của Làng Cát và Làng Mưa.
" Này lũ trẻ kia.... Các ngươi nên cẩn thận khi lựa chọn kẻ thù cho mình, tất cả các ngươi có thể sẽ chết" một thành viên trong đội của làng sương mù lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfic......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....