Chương 16 Underkrow

70 13 0
                                    


Bạn đã trở về UnderKrow.

* Bạn của bạn yêu cầu bạn nhanh chóng đến Undertale để giúp cô ấy, tình hình đã vượt xa dự tính.

Nhưng nó còn chưa kịp định hình thì một bóng người đã xuất hiện ngay trước mặt mình.

" Night- ~ " bỏ sạch mọi liêm sỉ và tự trọng, nó nhào đến phía của anh.

Cũng chẳng biết rằng do là nhìn thấy vết sẹo ở cổ nó rất ngứa mắt hay là phản ứng tự nhiên của thân thể mà cứ thế trực tiếp cho đối phương một Hắc vũ.

* Bạn đã bị giết bởi Night- Kcroom.Sans....

* Bạn sẽ hồi sinh sau.....

Shiki:"......"

" Kcroom! Em muốn đến Undertale- " Vừa hồi sinh được rơi xuống ghế Sopa.

* Bạn đã bị giết......

" Em-".....

* Bạn đã bị......

" Night- em nói là em sẽ- ..."

* Bạn đã bị giết.....

" Ni-....."

* Bạn đã kết liễu bởi Night- Kcroom.sans.

Mãi đến một lúc sau đấy vì cảm thấy nếu bản thân cứ như thế, Player sẽ rất khổ sở.

Nhưng Night- Kcroom lại đang rất tức giận?

Rốt cuộc thì nó phải làm sao đây.

* Bạn đã được hồi sinh

" Night- em xin lỗi, em sai rồi" nó cúi đầu thấp xuống nắm chặt hai tay của mình lại và chờ đợi một con đau nhanh chóng tới.

Một giây, hai giây, chả có cái éo gì sảy ra cả.

Cho đến khi lấy hết dũng khí để ngẩng đầu lên, người- à không, bộ xương biết đi mà nó tâm tâm niệm niệm đã không còn ở đó nữa.

Shiki:"......"

Anh ấy có lẽ bị tên xúc tua quái dị kia triệu tập cũng nên, đã được một khoảng thời gian dài kể từ khi Kcrom luôn nói cho nó biết khoảng thời gian mà anh sẽ quay trở lại.

Nên nếu anh biến mất một cách vô tung thì cứ dứt khoát mang cả họ hàng hang hốc nhà tên bạch tuộc than đó ra mà rủa.

* ......

* Bạn đã tiến vào Undertale.

* Bạn đang ở giữa một đồng hoa nhai lại.

Nó nhìn bảng giao diện với gương mặt đầy dấu hỏi chấm " Hoa nhai lại là thứ quỷ gì?"

Sau đó là cả một tràng ngôn ngữ đập thẳng vào màng nhỉ của đứa trẻ không biết quá rõ vào Undertale.

"Hoa nhai lại là thứ quỷ gì " " Hoa nhai lại là thứ quỷ gì" Hoa nhai lại là....." Hoa....." Hoa"-#+(*(";#((*!*;!"(*("

Vô vàn ngôn ngữ như muốn nói moi moi moi lặp đi lặp lại giữa cánh đồng với ánh sáng xanh lam nhẹ dịu dàng phất lên.

Thật xinh đẹp, cũng thật ồn ào.

* Bạn và bạn của bạn đã gặp lại nhau.

* Cô ấy tặng bạn một cái ôm nồng thắm sau bao nhiêu ngày xa cách.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ