Chương 62 Dòng Thời Gian Sẽ Không Thật Sự Đại Biểu Cho Điều Gì!

38 7 0
                                    


Nhưng điều khiến người ta phải khóc chính là nó không thể kết nối với số khẩn cấp.

Bên tai vẫn là tiếng rè rè nhiễu sóng như vậy, mà bóng đèn trong nháy mắt liền vụt tắt, nó có thể dễ dàng nhận thấy trong bóng đêm có thứ gì đó mờ ảo đang tồn tại ở nơi đó.

Shiki vươn tay bật lên thì lại chẳng thấy gì cả, sau đó nó lại tắt đi và thứ kia lại bắt đầu xuất hiện.

Và thế là nó cứ ngồi đó dập tắt dập tắt cho đến mãi một lúc sau có lẽ thứ nọ cũng lười chơi trò ẩn nấp với nó nữa, trực tiếp đứng thình lình giữa ánh sáng.

Shiki:.....

Tiếng gào thất thanh từ vị trí của bạn nhỏ, sau đó nó liền bỏ qua người đàn ông vẫn luôn đi lại ở bậc cầu thang mà chạy thẳng lên phòng, nhưng vừa đến hết bậc thang thì đứng cạnh cửa phòng là con ma nữ người toàn máu me nọ.

Con ma nữ nhìn nó sau đó nhe ra hàm răng của ả và cười một cách đầy dữ tợn.

Một tiếng hét nữa lại vang lên nó nhanh chóng chạy đến mở cửa phòng sau đó đóng rầm một cái.

Con ma nữ đứng cạnh cửa:.......

Nó tiến đến lay người con gái đang ngủ trên giường kia, nhưng cho dù làm bất luận cách nào cũng không khiến cho người nọ có thể tỉnh lại được.

Sau đó tiếng mở cửa liền vang lên ngay đằng sau và nó biết rõ ràng bản thân mình đã chốt cửa rất chặt chẽ rồi.

Nhưng nó chỉ vừa mới quay đầu lại thì âm thanh cuối cùng nó được nghe thấy chính là tiếng súng vang lên, sau đó tất cả mọi thứ đều tối mịt.

Cái chết vớ vẩn nhất trong các loại vớ vẩn.

Đến chết nó cũng vẫn chẳng hiểu cái mẹ gì đang xảy ra hay thậm chí là tại sao nó lại bị giết.....

Shiki mơ màng mà tỉnh dậy đã thấy cổ của nó đang bị người nắm mà má cũng thấy đau rát một cách kinh khủng, lim dim mở mắt ra mặt đã bị người ta tát lệch sang một bên.

Shiki:..... Anh muốn chết hả?

Luffy: đương nhiên không, anh chỉ đang lo Shiki lại sẽ giống như lần trước, có đem em ra câu cá mập em cũng không hề tỉnh lại thôi.

Zoro nằm ở cạnh đó cảm thán một tiếng " nếu không phải cô ngăn lại thì lúc đó nó hẳn phải nằm gọn trong bụng bọn chúng rồi"

Nami không mấy quan tâm chỉ chăm chú đọc tờ báo trên tay của chị ấy.

Nó lấy tay lôi cổ Luffy đến như chỉ đợi lời giải thích của cậu mà ngồi dậy đấm bóp cho cậu một lúc.

Giống như không nhận thấy được nụ cười tràn ngập tức giận của Shiki, Luffy cười nói với một gương mặt tỉnh đến không thể tỉnh hơn được nữa " à, tại trên thuyền hết mất lương thực dự trữ rồi đấy mà...."

Shiki:.... Thế nên anh nỡ lòng mang em gái mình đi câu cá mập hẻ.

Zin cách cụt không biết từ khi nào đã xuất hiện ở đằng sau Luffy, đúng tình hợp lý mà đập đầu của cậu lệch cả sang một bên.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ