Không khí lạnh lẽo phủ lên, mùi máu tươi tanh tưởi nồng nặc lảng vảng trong không gian này khiến cho nơi đây trở nên nặng nề.Thật bất thường....
Mùi máu tươi nồng nặc như thế, nơi này thật sự giống như lời của Player là yên bình?
Nó mở mắt ra định hình mọi thứ xung quanh mình, chỉ thấy trước mắt là những vũng máu loãng cùng xác người tứ chi đều bị cắt nát đang nằm la liệt trên nền đất.
Shiki:"...." Chắc là yên bình....
Nó không quá sợ hãi về việc này, thế nhưng lần đầu tiên nhìn thấy nhiều xác của con người như vậy thì đúng là rất bỡ ngỡ.
Thứ gì đã tạo ra án tử cho những người này nhỉ? Vết cắt trên thân thể họ rất ngọt..., Giống như được lưỡi kiếm sắc bén của thợ săn chuyên nghiệp cứa qua vậy.
Nếu ở HxH thì người có thể làm được việc này có rất nhiều, nhưng những kẻ nó biết và giỏi dùng kiếm nhất thì có lẽ chính là Nobunaga và Quân Huyễn Huân.
Và tất nhiên là bọn họ chẳng thể nào lại xuất hiện ở đây cho được rồi, điều đó là không có khả năng có thể sảy ra.
Trong nháy mắt nó có thể cảm nhận một cách rõ ràng, có một loại sát khí mãnh liệt nào đó đang phóng tới.
Không chút do dự triệu ra Phong Vũ cản lại đường kiếm của đối phương.
" Ara ara... Chúng ta lại gặp nhau rồi nhỉ? Có lẽ lời tiên đoán của người đó là đúng đi, em thật sự là một con quỷ nga..... Một con quỷ có khả năng ẩn dấu mùi của mình " càng nói về sau chất giọng càng lạnh nhạt đi cho đến khi nhìn đến những người đã chết kia thì trên môi của cô lần đầu tiên trong suốt những năm nay không thể cười được nữa.
Tại sao một kẻ như vậy lại có thể là một con quỷ?
Shinobu căn bản không tin vào lời tiên đoán của Băng Trụ ( một trụ cột mới ra đời cách đây không lâu) thế nhưng sự thật giờ đây đã hiện hữu lên trước mắt mình, cô không thể không tin....
Một kẻ reo rắc những tai hoạ....
Một con quỷ mang tới những cánh hoa bỉ ngạn đỏ rực, nơi nó đi qua đều để lại một vùng trời đầy máu....
Nó quen biết và rất thân thuộc với cô Shinobu,... Hãy cẩn thận...
Nó có thể giết cô vào thời khắc của đêm ấy nhưng tại sao nó không làm vậy?
Nó muốn lợi dụng sự tin tưởng của cô để có thể moi móc tất cả thông tin từ các trụ cột khác rồi một lần vơ đũa cả nắm, triệt để tiêu diệt sao?
Đúng là đủ xảo quyệt.
Nhưng nếu nó thật sự là quỷ thì phải làm sao để giải thích cho việc nó không hề bị ảnh hưởng bởi Hoa Tử Đằng?
Cả ánh mặt trời cũng không hề bị ảnh hưởng, một con quỷ có thể đi lại dưới ánh mặt trời?
Nhưng cái khoảnh khắc mà những bông bỉ ngạn đỏ rực đang được mọc lên từ xác của những người vô tội kia, sau đó dần hút cạn chất dinh dưỡng của họ để tạo thêm sức mạnh cho chủ nhân của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....