Trong khoảng thời gian chờ đợi tin tức xung quanh đúng là nhàm đến phát giận.Killua sờ sờ túi quần lấy ra hai Củi Mục một Lục một Đỏ, sờ những rạng hoa văn kỳ lạ bên trên có chút cảm giác kỳ quái.
Trước kia không có gì nhiều lắm chỉ cảm thấy đây giống như một vật kỉ niệm của bọn cậu ... Nhưng ngày hôm nay nhìn lại, cảm giác lại tự dưng thấy có điểm quen thuộc.
Cái cảm giác này.....
" Gon! Dùng Ngưng đi!" Killua hét lên một tiếng với Gon.
" Niệm Lực?" Gon giật mình cầm lấy Củi Mục ở trong tay Killua.
" Thứ này chắc chắn là do Shiki tự khắc, bên trên có tên của chúng ta, Lão Zebro đã chính miệng nói cậu ấy tự ngồi khắc ngay trước mặt lão!" Killua hơi cao giọng, trong lòng tràn đầy nghi hoặc.
Điều đó có nghĩa là cậu ấy đã rất tập trung khi khắc ra thứ này, Shiki có tiềm năng...., Thế thì rốt cuộc là tại sao mà lại không thể thức tỉnh được Niệm, quá vô lý.
" Gon, chúng ta đi tìm Shiki nói chuyện!"
Và sau đó.....
Shiki:"...." Hả?
"Niệm? Cái gì Niệm cơ? Nói linh tinh gì vậy? Tên nó là Củi Mục tớ dùng kỹ năng Nghiệt Hồn để tạo ra nó đấy" như để chứng minh còn lấy trong túi của mình ra 5 Củi Mục Lam." Khoan đã, ý các cậu là nó có Niệm?"
Gon gật đầu như dã tỏi.
" Nghiệt Hồn?" Killua nhướng mày nhìn.
Sau đó hai người được biết thật ra Nghiệt Hồn là một loại "kỹ năng", thì nó được chia ra thành rất nhiều phương diện.
Công, Thủ, Chữa Trị, và một diện cũng tương tự như Công đó là Sát.
Mỗi diện đều có yêu cầu năng lực khác nhau, phải thực sự hợp toàn với những yêu cầu đó mới có thể học được chúng.
Mà Shiki Nghiêng về Thủ, nó cũng tương thích một phần nhỏ về Chữa Trị và Công thế nên mới tạo ra được Củi Mục Đen - Trắng.
Thật ra nguyên lý để hoàn thành được Củi Mục lại chẳng phải Niệm, mà là Linh Hồn, trong không gian luôn có một loại vật chất khác với không khí, chúng bị tan rã, mà ở Under những thứ đã tan vỡ ấy, chính là linh hồn, mà Shiki sử dụng nó như một chất xúc tác để tạo ra Củi Mục.
Và tất nhiên là điều kiện tiên quyết với việc Linh hồn của nó cũng phải mạnh mẽ để tránh việc Nghiệt Hồn không đủ lực lượng xúc tác lại lấy luôn chính Linh Hồn của nó trở thành chất dẫn.
Shiki nói một tràng kiến thức mà cả Killua lẫn Gon không thể nào hiểu được.
Bọn cậu chỉ biết được rằng Shiki đã được dạy về Niệm từ cách đây rất lâu về trước, nhưng cách thức truyền đạt của người đó cho cậu ấy không giống như những gì mà hiện nay bọn cậu hiểu được.
Và cách để gia tăng sức mạnh cũng là khác hoàn toàn, cuối cùng cũng giải thích được tại sao Shiki không thể học được kiến thức của thầy Wing.
Căn bản vì những gì cậu ấy được dạy đã ăn sâu vào trong suy nghĩ và trở thành một loạn bản năng, Shiki chắc chắn không nhận ra, nhưng chính bản thân cậu ấy sẽ cảm thấy việc Cảm nhận về Niệm hay nhìn thấy nó là không cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....