Một cô bé tầm 15 tuổi từ thân cây trước mắt không biết đã đứng đó từ bao giờ, đôi môi nhỏ hồng câu nhân đến kỳ lạ, đôi mắt tím sẫm long lanh mê người, mái tóc trắng xoá xoã dài bên hông, tay còn ôm tới một cuốn sách.Không biết là vô tình hay cố ý, lại tiến tới nâng đỡ Sabo đang nằm sụi lơ dưới đất lên, chứng kiến đứa trẻ 10 tuổi mái tóc vàng hoe nhạt màu lại có chút quý tộc, hai má hiện lên chút tia hồng khả nghi, Mesbiun nhịn không được lấy tay nhéo nhéo gương mặt kia.
Ace thấy vậy chỉ hơi cau mày khó hiểu, cậu và Sabo đều biết là có người nấp sau cây đại thụ kia, nhưng không nghĩ đó lại là người quen của Grap, mà càng đừng nói cố tình đợi lâu như vậy là vì cái gì a? Đến lúc bọn này bị ông già kia choảng đến mức thảm không nỡ nhìn thì mới đi ra mà giải vây.
Đùa chắc? Dù nghĩ là vậy nhưng cảm giác đã bán đứng cậu hoàn toàn, Ace không biết trái tim đang đập rộn ràng của cậu không phải là do búc xúc vì hành động khó hiểu của kẻ kia, mà là một loại cảm xúc hoàn toàn khác, khó chịu vì hành động người kia khó hiểu, nhưng lại cảm thấy thực vui vẻ lại có chút thích thú khi được một kẻ xa lạ giúp đỡ làm Ace cảm thấy mâu thuẫn vô cùng, chính vì thế mà cậu trực tiếp quy cái xảm xúc hỗn loạn kia thành ghét bỏ.
Đến những ngày sau khi cậu ngồi tĩnh để phân tích lại Cảm xúc thật sự của mình..., Đó là câu chuyện của những ngày sau.
Đừng nhìn đến Sabo có vẻ ngây ngốc mà lại giống như bị Mesbiun mê hoặc, xinh đẹp như thế nào khi trước cậu đều đã từng được nhìn qua, những gì hiện hữu chỉ là đang muốn cố tình thử xem đối phương chính là đang định làm cái gì a..... nhưng nếu nói một chút dao động cũng không có với cái nụ cười không mang chút giả ý nào kia, thì chính là nói dối.
Tất nhiên không riêng gì Ace hay Sabo, bất cứ đứa trẻ nào được tồn tại sinh ra ở cái thời đại này, chỉ cần nhìn một kẻ xa lạ có "chút" xinh đẹp mà lại nói tin tưởng đối phương trăm phần nghìn hay chúng cái gọi là tiếng sét ái tình chính là điều vốn không thể nào mà sảy ra.
Độ hảo cảm có thì đã sao? Dị nghi cùng đề phòng thì chắc chắn là muốn không có cũng không được.
Luffy? Một kẻ não cao su thì xác định được bao nhiêu cảm xúc mới lạ của bản thân? Mà cậu cũng chỉ 7 tuổi không hơn không kém.
Lại đừng nói đến cao su rất khó biến chất a..., Trừ phi Mesbiun đủ nóng để thay đổi được tính chất của cậu, mà nó...có lẽ cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Tất nhiên Luffy không biết sự xuất hiện của Mesbiun từ trước đó, thế nên một đứa trẻ sẽ ngay lập tức ưa thích người đã giúp đỡ nó.
Vì chiếm được cảm tình của Luffy ngay lần đầu, nên tất nhiên Mesbiun rất nhanh trở nên thân thiết với Ace và Sabo.
Nhìn mấy thằng cháu không tiền đồ của mình, say sưa hoà thuận với con gái nhà người ta mà thậm chí người ta còn lớn hơn mình tận 5-8t, Grap ngao ngán mà thở dài, từ cái nhìn của người khác, Ace, Sabo lẫn Luffy đều đã hoàn toàn thích Mesbiun, hay nói theo cách của người lớn, đó gọi là yêu.
Nhưng những gì sảy ra và cảm giác đó được, đó chỉ đơn thuần là cách nhìn của tất cả bọn họ, có thể yêu một cô gái xa lạ mà mình gặp mặt chưa đầy một ngày hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfic......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....