Chương 26

49 7 0
                                    


Shiki hơi vặn vặn cổ của nó, do phải cúi đầu hơi nhiều nên cổ bên phải có chút đau...

Shiki đang ngóc đầu ngồi nấp ở tầng hai ngó xuống hai kẻ đang đứng ở nơi trống trải giữa những toà nhà bỏ hoang phía dưới.

Gon và Killua đang quan sát từ tầng bốn và các cậu ấy hẳn phải trụ ngự một trong các toà nhà ở đây.

Giờ nó bỗng nhiên cảm thấy buồn ngủ mới chết chứ.

Nhưng nếu giờ nó mà ngủ thì chắc là Gon và Killua thật sự sẽ đi thắp hương cúng chuối xanh cho nó mất.

Như thế sao được!

Lấy đá đập nhẹ vào đầu cho thanh tỉnh đôi chút rồi lại bắt đầu tiếp tục quan sát bốn tỷ ở phía dưới.

Killua đã nhắc nó và Gon rất rõ rằng khi nào máy điện thoát rung lên thì liền phải chạy ngay lập tức thế nhưng có vẻ như vô dụng.

Nobunaga không nhìn về phía của nó, nhưng nó cảm giác được tên đó đang nhìn về phía của Gon cùng Killua.

Mặc dù chính nó cũng chẳng biết Gon và Killua ở đâu.

Shiki:"....."

Suy nghĩ là như thế nhưng xảy ra cũng chưa có vài giây, tất nhiên là Shiki đã sớm quay đầu chạy, mà trước cửa nó không biết từ bao giờ đã có một chị gái tóc ngắn đen tuyền với một chiếc giây truyền thánh giá đeo chiếc ngực cùng một chiếc kính ở trên mặt.....

Shizuku Không nói gì chỉ thấy trong nháy mắt đã xuất hiện đằng sau Shiki, một tay đánh ngất nó kéo đi.

Mà trên tay trái nó đang nắm chặt Củi Mục Lam.

Shiki:"......" Thật ra thì em cũng không có cảm thấy đau lắm đâu, và trên hết là em vẫn chưa có ngất, chính vì vậy mà chúng ta có thể thương lượng chút về việc đổi cho em một cái tư thế khác được không chị gái đáng yêu ơi?

Nghĩ thì nghĩ thôi chứ nó nào dám nói ra mồm, nó vẫn còn quý trọng sinh mệnh của mình lắm, chưa chết đã là may.

Shiki đang bị lôi với tình trạng mặt úp đất, trong mồm nó hiện tại không phải sỏi đá thì vẫn chính là sỏi đá.

Nếu may mắn hơn một chút thì có được vài cọng cỏ non chạy vô trong mồm, nói chung còn đỡ hơn là ăn sỏi đá, cát bụi.

Xem tình hình này có lẽ Gon Và Killua đều bị bắt rồi, bọn chúng không chỉ có hai tên....

Xem ra chỉ có thể cầu nguyện cho số phận của bản thân và đồng đội được toàn thây một chút.

Với IQ của một củ khoai tây, nó quyết định sử dụng thần kinh thô thay vì cái não của mình.

Nếu mọi việc tệ hơn thì phải buộc sử dụng Phong Vũ thôi, cũng chẳng còn cách nào khác.

Bọn nó bị nhốt cùng nhau lên một chiếc xe.

Ở ghế lái là một người với mái tóc vàng nhạt, ghế phụ là chị gái vừa mới đánh ngất nó mà bên trái bọn nó là một tên tóc xanh đen mắt hổ phách, bên phải là một nữ nhân đẹp mắt với mái tóc vàng rực rỡ.....

Mà Gon cùng Killua ngồi ở giữa và nó thì ngồi ở bên dưới.

Shiki:"....." Có thể chuyển chỗ không? Hoặc là tống tôi sang xe khác cũng được.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ