[Sau một hồi đọc đi đọc lại chương trước tôi lại quyết định không đổi nữa, trông cứ ngang ngang thế nào=))))]Tuy không biết bọn họ có mục đích gì hay không nhưng Shiki cảm giác nó không hề muốn mắc nối quan hệ với lũ người này.
Cha mẹ của chị Rinkaki vì sao lại bị giết? Không ít thì nhiều trước kia người bảo hộ của chị ấy ắt hẳn phải nhúng tay vào xã hội ngầm một đoạn thời gian.
Những kẻ đến từ thế giới ngầm kia có thể giết người từ rất nhiều lý do, và nếu nó thật sự móc nối với họ một ngày không xa không bị họ thương tổn cũng bị gián tiếp hại chết.
Shiki rất tin tưởng vào phán đoán và suy nghĩ của mình, dù sao tội phạm khét tiếng chẳng cần nghĩ cũng biết có bao nhiêu nguy hiểm.
Thể như nếu nó lỡ miệng phun ra mấy lời chó má nào đó hẳn cổ nó sẽ trong nháy mắt bị vặn gãy.
Lúc đó thì cho dù có quay sang đưa ra tín hiệu với người bảo hộ thì:.....
Shiki:....ét o ét...
Ông lâm, bà lâm:... Chúng ta mặc dù là người thân, nhưng là thân ai nấy lo, yên nghỉ nha con tôi.
Có mà giời cứu :))).
Kẻ không tìm chết chưa chắc đã không chết, nhưng kẻ đã tìm chết chắc chắn phải chết.
Sống phải biết quản lý cái miệng của mình, đã không có năng lực và căn cơ để bảo vệ bản thân thì tốt nhất cứ an toàn hạ mình làm một người bình thường là tốt nhất.
Dù sao Shiki không phải người thích trở nên nổi bật, nó muốn có một cuộc sống hạnh phúc và bình dị hơn.
Vùng đất này chẳng có cuộc phưu lưu nào cả.....
Toàn thể đều là một mớ hỗn độn toan tính điên cuồng.....
Một vùng đất đã bị vô danh giả phá nát quy luật vốn có của nó.....nơi này không xứng đáng được tồn tại.
Shiki có chút sững sờ sau đó đặt cốc nước cam trên tay của mình xuống, nó nghiêng đầu có chút suy tư tự hỏi câu nói vừa toát ra trong đầu của mình là gì.
Suy nghĩ trong vô thức ấy rốt cuộc là có ý nghĩa gì hiện tại nó căn bản không thể nào hiểu ra tới.
Không khí im lặng lại có chút ngột ngạt giữa hai bên chủ nhà và khách được phá tan bởi tiếng mở cửa cùng giọng nói lạnh nhạt bình đạm của một người con gái " Tôi về rồi "
" Chú.... Dì.... Bọn họ là ai vậy?" Rinkaki cau mày lại mím môi chăm chú đánh giá từng người trong số họ.
" Bọn họ là vị hôn thê của con, chủ yếu như nào thì họ sẽ giải thích với con sau Rinkaki, còn hiện tại việc con phải làm chính là rời khỏi đây và theo bọn họ" Ông Lâm nhấp ngụm cafe nóng trên tay mình, khí chất thương nhân trên người liền áp ra tới rồi.
" Gì chứ? Cùng với bọn họ sao? Ông đùa tôi chắc " giọng nói của chị ấy có chút bén nhọn nên nghe có thực chói tai.
Dù sao thì cho dù là ai đi nữa nhất thời cũng không thể nào chấp nhận được loại truyện này, tất nhiên chị Rinkaki sẽ phản-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfic......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....