Sau khi ngủ một giấc tôi có thể nghe thấy tiếng chim hót một cách rõ ràng và âm thanh ồn ào của Gon cùng Killua." Cậu thử chưa?"
" Tớ đã cố mở nó 6 tiếng rồi, được chết liền luôn"
" Vậy tớ hành hạ nó nhé"
" Thoải mái!"
Tôi không quan tâm lắm, tôi muốn ngủ tiếp, bởi vì tôi càng hạn chế di chuyển linh hồn của tôi hồi phục sẽ càng nhanh.
Nó liên hệ với con người rơi xuống UnderKrow kia, dù gì thì linh hồn cốt lõi của tôi cũng đang được người nọ sử dụng, linh hồn của tôi càng hồi phục thì thống khổ mà cô ta phải nhận sẽ càng lớn.
Dù sao cái cảm giác linh hồn bản thân sử dụng một thời gian sẽ lại bị rút đi thật chẳng tốt đẹp chút nào.
Chưa thể liên lạc với hệ thống nhưng ít nhất hiện tại tôi có thể triệu linh hồn của mình.
2.1/10
Nhìn nó kìa, cứ như thể sắp sữa phải tan tác vậy, như một đốm sáng nhỏ dập dìu chợp tắt....
" Gon, tớ biết rồi, thứ gì chúng ta chưa có trước khi trở thành Hunter?" Killua tung lên chiếc hộp sắt tiện thể kéo luôn chân người anh bạn tóc đen của bọn cậu từ trên giường xuống.
"Một tình bạn cây khế chăng? " Tôi ngóc đầu ra khỏi nền đá mũi đỏ au nhìn hai người.
" Là thẻ Hunter!" Gon có vẻ không mấy để ý đến lời tôi nói.
Killua:......" Ý tớ là Niệm"
" Tớ không có cái đó!" Tôi dơ tay lên kháng nghị.
Gon an ủi tôi thời gian rồi sẽ giải quyết tất cả, tôi rồi sẽ làm được thôi.
Shiki:"....." bỗng dưng lại thấy hình bóng của thầy Wing đâu đây.
Sau đó chúng tôi cùng nhau nghe một đoạn ghi âm mà khi Gon nhấn dừng nó liền tua ngược trở lại.
Có vẻ như cha của Gon muốn xoá đoạn ghi âm mà ông ấy để lại, trong khi đó chúng tôi chỉ có thể bất lực mà chẳng thể làm gì cho đến khi cuộn băng hoàn toàn mất hết.
Killua nói đĩa nhớ trong chiếc hộp có thể liên quan đến một loại trò chơi nào đó và cậu ấy chạy đi mua JoyStation?
Nó là một bộ máy trò chơi chạy bằng đĩa, mà thông tin chúng tôi nắm được chính là một trò chơi mang tên Đảo Tham Lam.
Với con số giới hạn sản xuất là 100 và số tiền giao bán với giá cắt cổ.
" Hể-- 500.80triệu!" Gon giật mình nắm lấy một bên tóc của tôi.
" Là 5tỷ 800 triệu con heo!" Killua hét lên với Gon rồi nắm bên còn lại.
Shiki:".......Nếu có gì không phải cho tớ xin lại tóc của mình, chúng ta cùng ra ngoài sân giải quyết, đừng làm như thế"
Killua, Gon:"......"
Sau hai tiếng đồng hồ để tìm kiếm thông tin và nhờ sự giúp đỡ từ anh trai của Killua, chúng tôi có hai thông tin nắm được.
Một là có thể đăng nhập trang Hunter bằng thẻ Hunter, để kiếm thêm thông tin từ trò đảo tham lam ở đó.
Hai là có lẽ nó sẽ được giao bán tại Phiên Đấu Giá ở thành phố Yorkshin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....