Chương 33

33 8 0
                                    


Không còn bất luận vấn đề gì nữa, thế nên là chúng tôi bắt đầu hướng đến trò tủ của Gon.

Kéo - Búa - Bao.

Và tôi thì loại ngay vòng gửi xe.

Shiki:"....."

Và tất nhiên là do nó còn chưa được chơi nên Killua và Gon bất đắc dĩ chậm chân lại cho Shiki tự tìm một trò mà nó thích.

Thật ra thì có mỗi trò kéo - búa - bao là có phần thưởng là thanh kiếm sự thật mà thôi.

Những trò khác thì chẳng có gì cả, nói chung là chưa được lên bảng.

Shiki chọn một trò đuổi bắt kriu.

Chẳng biết kriu là con gì nhưng hình dạng là một cục tròn nhiều lông và có màu trắng, cộng với một chiếc đuôi dài và cuối đuôi cũng có một cục màu trắng nốt.

Ở bên trong có hai con, tôi đoán chúng nó là một cặp.

Thật ra thì tốc độ của chúng cũng không được gọi là nhanh, chỉ là hai con này tách nhau ra chạy và vờn Shiki như chuột vờn mèo.

Gon và Killua ở ngoài cười đến mất cả mắt, một thằng thì vừa đấm tay lên lan can vừa ôm bụng, thằng còn lại ngồi thẳng xuống đất.

Shiki:"...."

Sau đó tôi có thể mơ hồ thấy được hai con Kriu này nhìn tôi với ánh mắt rất khinh thường.

Shiki:"...."(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Và rồi tôi dùng hết toàn lực mà rút kinh nhiệm chỉ đuổi duy nhất một con, và nắm được cái đuôi của nó.

" Thật ra thì chúng mày đoàn kết thế nào cũng chẳng quan trọng " Tôi nhìn con còn lại đang nước mắt lã chã nhìn con trên tay tôi " Tính ra thì đuổi bắt cũng chỉ là một loại trò chơi chiến thuật, mày sẽ đợi bạn của mày cho nên mày cũng chẳng thoát nổi đâu".

Còn chưa kịp bắt nốt đứa còn lại để khoe chiến tích đã cảm nhận được sự tê liệt truyền tới từ cánh tay dùng tốc độ nhanh chóng lan hết cả cơ thể.

Shiki bị con Kriu giật đến tê liệt luôn cả ý thức mà đập mặt xuống hôn đất mẹ.

Gon, Killua:"....."

" Ai tới lôi thằng bé ra đi "

" Đáng thương quá....." Những nhân vật dân thường cùng người chơi qua đường đều đứng lại nói một chút.

Killua vuốt mắt cạn ngôn ngữ.

Gon nhìn lên bầu trời sáng sủa để ngắm trăng.

Chết vì tội nói nhiều là một cái chết mà ngay cả bạn bè cũng từ chối lên nhận người quen.

Thật là đáng thương:)).

Ba đứa nhỏ chụm đầu vào nhau nhìn thành quả giành được là thanh kiếm sự thật.

Người chơi có nhiều thẻ nhất cái Game này chắc chắn là ba đứa chúng tôi rồi.

" Chúng ta không có thần chú phòng vệ nào hết"

Killua chỉ vừa dứt lời ngay đằng sau chúng tôi vang lên tiếng nói.

" Dừng lại đã và đưa thanh kiếm đây tao sẽ cho chúng mày đi hoặc là...." Một người kì lạ xuất hiện sau khi nói xong thì cầm trên tay mình một cái thẻ.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ