Đối phương giống như không nhận ra sự khinh bỉ của Shiki, trực tiếp quấn lấy nó.Xúc cảm bị bò sát trườn trên cơ thể làm lông tơ trên người nó hoàn toàn dựng đứng cả lên.
" Như vậy là không ổn rồi, không muốn đấm có nghĩa là nhóc muốn xiên ta phải không?"
" À, chị cứ yên tâm, tôi không có ý định đấy đâu, ngược lại, Mesbiun! Chị chơi đủ chưa?" Nó cầm lấy cái lưỡi rắn màu kim sắc nọ, gằn lên một tiếng " Và nếu để nói về bệnh thì đầu óc của chị có vấn đề hơn là tôi nhiều đấy "
Mesbiun biến lại thành người, vẫn là hình ảnh thanh lịch giọng nói nhẹ nhàng câu hồn đoạt phách của người khác " Phản ứng từ lợn con của chúng ta rất thú vị nên ta chỉ muốn trêu đùa chút thôi "
Nghe đến từ lợn trên mặt nó liền nổi lên gân xanh, nở ra nụ cười ngọt ngào " Xin được phép rút lại câu vừa nãy, cáy này không phải là bệnh, đây là do tôi quá có sức hút" mặt dày on nai=)))).
Được một lúc Mesbiun liền nghiêm túc trở lại, " Dạo này thế nào?" Liệu có chuyển biến gì khiến tính cách của Luffy bị ảnh hưởng hay không, ý cô chính là như thế.
" Tôi không có nghĩa vụ phải trình báo với chị " nó kiêu ngạo hất cằm đi nơi khác, có lẽ vẫn còn thù dai việc bị gọi là con lợn.
Có lẽ là thấy quá yên tĩnh sau đó liền quay đầu trở lại, nhưng đối phương sớm đã không còn ở nơi đó rồi.
Shiki:....
Lần nào cũng xuất hiện sau đó liền hỏi một câu y chang nhau rồi lại chạy mất.
Con mẹ nó lần sau chị còn đến và xuất hiện dưới hình dạng tởm lợm như thế để hù doạ tôi nữa tôi chắc chắn sẽ băm vằm chị ra! Tôi nói thật đó!!!
Shiki nhàm chán lăn lộn mà bò như con sâu đo khắp cả thuyền, nếu có thể nói thì quần áo của nó hiện giờ chẳng khác nào cái giẻ lau cả.
Nami cùng mọi người đến được nơi cao nhất của hòn đảo, bọn họ đang cùng nhau đứng trước cảnh cổng, có lẽ do linh cảm nào đó cô quay đầu nhìn về phía con thuyền của băng.
Bằng một cách phi lý quái dị thì con thuyền hiện tại đang sạch sẽ và chói loá một cách khó tin, sau đó lại thấy một con sâu đo đang lăn lộn cùng một con cách cụt trên thuyền.
Usopp: .....
Nami: Đừng lo, con bé chỉ đang chờ đợi với sự kiên nhẫn mà nó không thật sự có mà thôi.
Không gian vốn yên tĩnh, ngay sau đó tiếng đổ nát được tạo nên, nó nhanh chóng hướng mắt lên tới hòn đảo, đã thấy trên ấy là khói bụi mù mịt đang bốc lên.
Có lẽ là thứ gì đó bị sụp đổ, dù sao thì mọi thứ ở đây cũng cũ nát lắm rồi, nên việc có một thứ gì đó bỗng dưng đổ xuống cũng không phải là việc bất ngờ gì.
Nhưng không bao lâu sau đó nó liền nghe thấy tiếng hét kinh hồn bạt vía của mọi người, có một vật gì đó đang từ trên hòn đảo nhanh chóng bay xuống, nếu lúc nãy là mọi người hét, thì giờ là đến lượt nó hét:))).
Nó và Zin cánh cụt ở trên thuyền luống cuống hoảng loạn, căn bản là theo dự tính thì không lâu nữa chiếc bè đang trở Sennenryu sẽ đáp xuống giữa thuyền và với cái độ cao như thế mà thuyền không nát bấy thì tên nó đổi ngược hai chữ "i" với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfic......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....