Vài ngày nay tôi đều đuổi thỏ cùng bắt cá bằng Phong Vũ để sống qua ngày, với cái tình hình tàn sát bừa bãi thế này mà vẫn đánh liều ở lại trong đây.Không khéo gặm cỏ non mà sống qua ngày mất.
Lững thững tìm đường ra khỏi khu rừng đến khi mà nó nhìn lại thì trời cũng đã tàn xuống rồi.
Cách đó không xa thanh âm ồn ào của súng đạn cùng tiếng hét thê lương hoà quyện vào nhau.
Tôi không hiểu tại sao đằng sau là một khu rừng xanh tốt nhưng phía trước nó lại là cả một vùng trời khô hanh tựa như sa mạc.
Tôi nấp sau một mõm đá cách đó không xa nhìn xuống dưới.
Một nhóm người đang vây quanh nhau cùng đánh bài và phía dưới một khu đất sâu rộng lợn là một người cơ bắp hung tợn đang tàn sát những kẻ áo đen cầm súng kia, đạn dược xem trừng chẳng ăn thua gì với hắn cả.
Kể từ lúc nấp ở đây Shiki luôn có cảm giác rằng ai đó đang quan sát mình, điều này làm nó cảm thấy lạnh gáy.
Có hai trường hợp, một là có kẻ nào đó cũng giống nó đang đứng ở nơi xa quan sát và nó vô tình lọt vào mắt người nọ.
Hai, có lẽ là những kẻ dưới kia đều là người dùng niệm, mà nó.... Chắc chắn bị phát hiện rồi.
Có nên chạy hay không nhỉ? Nhưng nếu người ta đã mặc kệ không quan tâm thì nó ở đây một lúc nữa chắc cũng chẳng sao đâu phải không?
Dù sao thì nó cũng không nhận thấy sát khí từ bọn họ.
" Bọn chúng đến rồi, Âm thú" người có mái tóc vàng nhạt búng nhẹ tay chỉ chỉ xuống dưới.
Âm thú? Có ba kẻ xuất hiện một tên nhìn bộ dạng răng của hắn giống như là của sói vậy.
Một tên khá mập không có gì đặc biệt, và tên còn lại thì có chút lùn đầu không có tóc và mặc một bộ đồ thể thao chăng?
Khi tôi đang đánh giá những kẻ lạ lùng với cái tên được gọi chung là Âm Thú, thì ngay bên cạnh kẻ to lớn hồi nãy chui lên một thứ gì đó màu nâu đen với dạng khá giống còn người.
sau đó....
đấm hắn một cái.
Shiki:"....."
Đcm giun đất!!?!
Lại nói mấy người đang đánh bài đằng kia đồng đội bị đánh mà chẳng buồn quan tâm luôn sao?
Bỗng nhiên nó nhìn thấy hình bóng của lũ chân tay dưới trướng Nightmare, chỉ là những người này không giống như lũ xương xẩu kia, chuyên gia bỏ đá xuống giếng.
" Có cần thăng con chuột nhắt đó không?" Shalnark đặt lá bài trên tay xuống.
" Bỏ đi, dù gì cũng chẳng ảnh hưởng" Machi cũng đặt một lá bài xuống.
-Oành!!!!
Nơi phát ra âm thanh to lớn ấy đến từ vị trí của người nọ, hắn ta đục luôn một hồ cá ở đó rồi, ngay đến cả vị trí của nó cũng chịu toàn dư trấn.
Vậy cái con giun hồi nãy không nát bét mới là lạ!!
Shiki cảm thấy nó nên chạy, những kẻ ở đây có vẻ như đều sử dụng Niệm cả, chỉ có mình nó là người thường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fiksi Penggemar......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....