Mọi người nhìn thí sinh với cái tên Mion, kẻ này ngay từ khi bắt đầu đã sớm có ý định giết Shiki.Cô ta không ngần ngại ngay giây phút đầu tiên tấn công vào cổ nó.
Điều này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của mọi người, thế nhưng họ lại đều không có cách nào dừng trận thi đấu này lại.
Người duy nhất có thể làm việc đó, là hội trưởng Netero, thế nhưng trước ánh nhìn của tất cả mọi người lẫn những vị ban giám khảo.
Ông lại lựa chọn sự im lặng, trận đấu.....vẫn sẽ được tiếp tục.
Cho dù Shiki chết cũng chẳng vấn đề gì, luật là luật....
Nhưng điều mà mọi người không ngờ tới " Ông Ngoại! Nếu ông dám dừng trận đấu lại cháu gái sẽ không bao giờ nhìn mặt ông nữa ".
Các vị giám khảo ngay lập tức hiểu ra vấn đề, làm sao ngay từ đầu người này lại luôn đeo mặt nạ đến phút cuối này mới tháo ra.
Sau khi nghe xong câu nói của Mion các thí sinh còn lại bắt đầu nhìn ra được điểm cực kỳ không thích hợp.
Bọn họ có thể không biết quá nhiều những Satorz thì không, người đàn ông không miệng nhắm xuống đôi mắt của mình.
Trong mắt tất cả mọi người Hội trưởng Netero là người công tư phân minh, chỉ là đầu óc và tính cách của ông có hơi quái gở.
Nhưng thực tế bất cứ con người nào cũng có hai mặt nhất là những người đã từng trải qua những ngóc ngách thăng trầm của cuộc đời.
Hội trưởng có rất nhiều điểm xấu và một trong số đó , là dung tung thân nhân, vô điều kiện!
Ngài ấy che dấu khuyết điểm của người thân đến bảo thủ.
Đừng nói đến Mion còn là cháu ruột duy nhất của ông.
Nếu vậy.... Công bằng của thằng nhóc đó, ở đâu đây?
Mion đánh giá một lần Shiki, nếu không đánh bằng vũ khí được, chi bằng dùng niệm đi.
Hay là trực tiếp đánh vào tinh thần của nó nhỉ?
Một cơn gió lạnh lẽo thôi ngang qua, mọi người còn chưa kịp tự hỏi trong không gian này thì liệu cơn gió đó có thể đến từ đâu.
Đã thấy trên tay của Mion vốn trống không, hiện tại nắm giữ một con hình nhân bộ xương.
" Thứ này có vẻ rất quan trọng với mày nhỉ, là ai đã tặng vậy? Cố nhân ư? Mày đã giết bộ xương ở Under nào rồi nhận ra sai lầm...., Làm thứ này để tưởng nhớ hắn sao?" Mion không quan tâm đến việc mình có đoán sai hay không.
" Tiếc quá, thời gian một khi trôi đi thì vĩnh viễn sẽ không quay trở lại " Cô nhìn gươm mặt trắng bệch của nó, cười xuy một tiếng.
Đoán đúng rồi, điểm yếu của nó ở đây!!!
Leorio tức giận đến không khống chế được chính mình, đó là bạn của anh, thằng nhóc là bạn của bọn anh.
Tình cảnh hiện tại chẳng khác gì của Gon, hơn nữa tính mạng của Shiki lại không chỉ đơn giản bị đe doạ...
Kurapika và Killua chợt nhớ ra gì đó, không phải nói chỉ cần có người khác tham gia giúp đỡ thì người được giúp đỡ sẽ bị loại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....