Dạo gần đây nó có thể cảm nhận được gã đang rất lao lực vì thứ gì đó.Mãi tận vài ngày sau mới biết được UShion đang cố tạo nên Huyết quỷ thuật của bản thân.
Nếu có thứ đó thì ít nhất Gã không cần phải quá sợ hãi các Thợ săn quỷ nữa.
Nếu có được Huyết Quỷ Thuật thì gã có thể dễ dàng tung hoành một phương trời một cách thật dễ dàng.
Nếu gã ăn được nhiều người hơn nữa thì gã sẽ càng trở nên mạnh hơn...
Mạnh hơn rồi Đại Nhân sẽ chú ý đến sự tồn tại của Gã.
Nếu đủ lớn hắn có thể trở thành kẻ phục tùng dưới trướng của ngài.
Nói sao được nhỉ? Thì dã tâm của UShion cũng thật lớn.
Theo hiểu biết của nó thì Huyết quỷ thuật cũng giống như một kỹ năng riêng biệt mà ngươi tạo ra để chiến đấu và khi sử dụng kỹ năng của bản thân thì sẽ khiến cho sức mạnh của mình được nâng lên gấp nhiều lần.
Thế nên việc có được Huyết Quỷ Thuật trong tay thì làm chủ một ngôi làng chỉ đơn giản như đang đi săn vậy.
Tuy vậy gã lại không biết bản thân mình nên làm gì mới tốt, hắn chỉ được nghe đồn về huyết quỷ thuật và cũng chỉ biết được điều đó trên lý thuyết.
Nhưng làm sao để thành công và thực hành thì lại là một dấu hỏi chấm thật to đùng.
" Ngươi có huyết quỷ thuật mà ngươi lại nói ngươi cũng không biết làm thế nào để vặn hành nó sao? Thật là đúng là ngu"
Shiki:"...."
Nó chỉ hỉ mũi khinh thường, một thằng ngu nói người khác bị ngu:).
UShion có một thói quen xấu khi đi săn.
Gã sẽ nói rất nhiều điều với con mồi của mình trước khi tiễn chúng về phía bên kia của thế giới.
Gã thường nói với nó về việc bọn chúng đáng chết và sai trái như thế nào, những kẻ mà gã giết chẳng có ai là người tốt cả.
Nó chỉ lẳng lặng nhìn và chẳng nói lời nào.
Ngươi đã ăn thịt người thì việc mà người ngươi giết là tốt hay xấu thì cũng như nhau thôi không phải sao?
Bộ gã nghĩ chỉ cần nói người gã đã giết là xấu xa thì tội ác mà gã đã gây ra có thể vãn hồi?
Mặc dù đối với quỷ thì con người cũng chỉ là đồ ăn nên cũng chẳng có một cái tội ác nào ở đây cả.
Thế nên câu nói của gã không phải càng nực cười sao?
Không chắc nữa, con người vốn kỳ lạ những loài quỷ cũng chẳng kém bao nhiêu.
Những chiếc lá phong đỏ rực rơi rụng khắp khu rừng tạo nên một khung cảnh thật xinh đẹp và yên bình.
Nó không biết đã trải qua bao lâu.
Nhưng hiện tại Shiki đang bắt đầu nhàm chán với những gì mà UShion mang lại, đơn giản mà nói thì có lẽ do gã không dám đi đâu ngoài việc quanh quẩn trong ngọn núi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]
Fanfiction......Shiki đã từng nghĩ nó cô độc nhưng lại không hề cô đơn.... Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó có nơi để quay trở về, có người đợi nó quay trở lại... Nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là do nó nghĩ....