Chương 10 Con Người Kì Lạ

72 17 0
                                    


Shiki nghĩ mình đã cắt đuôi được kẻ vừa rồi, tự khen là mình đã thoát chết.



Nó nhắm mắt cắm đầu cắm cổ chạy về phía trước, nhưng Hanzo lại chỉ cần một tích tắc để bắt được nó lại.



Shiki:"....." ồ.... Lần này thì chết thật rồi.

* Bạn cảm thấy rất sai lầm khi tách khỏi Killua.


Nước đi này em đi nhầm cho em đi lại được không?


Mặt Hanzo kiểu: " Dell em nhé:))"


" Thôi nào nhóc con, ta không phải đến đây để tuyên chiến!" Hanzo sách áo nó nâng lên đưa đến trước mắt mình.

* Người trước mắt giới thiệu với bạn tên anh là Hanzo.


* Anh muốn cùng bạn làm một cuộc giao dịch.

Con mồi thật sự của tôi là Killua, nhưng cậu ấy với tôi là bạn nên tôi không thể tấn công Killua được.


Và tôi chắc chắn mình cũng không đủ khả năng để làm điều đó, mà cho có đủ cũng sẽ không làm.

Nếu anh thật sự muốn bảng số 117, anh phải trao đổi với tôi bằng một mã bảng khác.


" Chuyện này thì đơn giản " Hanzo tung lên không trung một cái bảng tròn.

* Bạn đã nhận được bảng mã số 102.


* Dao dịch giữa các bạn đã thành công.


Thấy Shiki nhìn chằm chằm anh một lúc mà không viết thêm gì.


Hanzo bẻ bẻ đầu trả lời thắc mắc trong mắt thằng bé trước mắt :" ta đơn giản Chỉ là không muốn bắt nạt trẻ con thôi, nếu đã có thể thỏa thuận trong hoà bình thì không nhất thiết phải tốn sức"


* Hanzo đã biến mất giữ khu rừng.


Tốc độ của anh ta quá  nhanh, đến cả cái bóng hay vị trí anh ta rời đi tôi còn không nhìn ra được.


Giờ tôi nên đi đâu để tìm anh Leorio nhỉ?



Chắc tôi vẫn nên tìm chỗ nào cao nhất ở hòn đảo này để quan sát, không chừng có thể nhìn ra tung tích của anh ấy.


Tôi bước lên phiến đá lật ngược về sau để có thể móc chân vào cành cây, rồi ngay sau đó gập người lên trên, tiếp đến thì những thao tác còn lại dễ dàng hơn nhiều, tôi chỉ cần bật từ cành này sang càng khác của thân cây là xong.


* Bạn đã thành công lên được ngọn cây đại thụ.

Đây chắc chắn không phải nơi cao nhất, chỗ mà tôi nhìn thấy khi lên được đây là một mõm núi nhỏ, đứng ở nơi đó tôi có thể bao quát diện rộng hơn.


Nhưng cứ tạm thời ở đây cho đến sáng mai đã.


* Bạn đã lấy từ kho ra một kính viễn vọng....


Dưới cái nhìn của kính viễn vọng, Shiki thấy Khu rừng chết mà ngày đầu tiên nó đi qua.


Sẽ không có vấn đề gì nếu như nó không hướng nhẹ đường nhìn xuống dưới, gã hề với gương mặt mất kiểm soát cùng cực đang ngồi ở dưới một hốc cây, vuốt ve lá bài trong tay hắn.



[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ