Chương 49

18 3 0
                                    


Shiki nhìn anh trai nó bị một con chó màu trắng kỳ lạ gặm lấy mặt, trông có vẻ vui nha, à mà xin khiếu, nó không muốn thử đâu.

- ĐỪNG CÓ GIỠN NỮA.

Zoro hét lên một tiếng rõ to rồi ngã xuống, nó chạy lại chỗ hai người nghiêng đầu, nhìn Zoro hơi bị thảm, có lẽ do anh đã mất quá nhiều máu nên hiện tại đến ngồi dậy cũng không được nữa.

Còn luffy?

- Anh hai? Con chim vừa nãy cắp anh nhét vào chuồng sao!?

Luffy nhìn nó rồi cười lớn.

- Shiki đến đúng lúc lắm, giúp anh đập cái này ra đi.

- Được, em làm ngay đây!

Luffy thấy hành động của em gái cậu"....." Quả mặt rất chán đời tay còn vời vời con bé.

- Ý anh không phải là như thế, bình tĩnh nào, hạ xuống, hạ xuống!

Từ xa một cô gái cô mái tóc ngắn màu cam không nhanh không chậm chạy tới, không giống với Mesbiun người này có một nét đẹp rất khác lạ, rất xinh đẹp, rất dễ nhìn, và cô ấy luôn khiến người ta vô tình hạ sự cảnh giác xuống.

Đó là những gì mà Shiki suy nghĩ về người mới gặp này, anh hai còn gọi người nọ là hoa tiêu, là hoa tiêu nha.

Cũng đồng nghĩa với việc, cô ấy sẽ là đồng đội của chúng tôi, Mesbiun chị ra đây mà nhìn đi, ra đây đi, con gái nhà người ta, hoa tiêu nhà chúng tôi ít nhất khí chất cũng khiến người ta ưa thích như này.

Giống chị sao? Bao giờ cũng bắt người ta phải học, học, học, rồi lúc nào cũng như muốn đóng băng người khác vậy, không hoàn thành thì lại ăn hành.

Shiki cảm thấy nó chỉ cần ra ngoài chọn bừa một người thì cũng thừa sức tốt hơn Mesbiun.

Nếu giờ Mesbiun có thể nhìn thấy gương mặt rất chi là gợi đòn của nó lúc này, thì không biết là cô sẽ làm gì cái đứa ngốc xuẩn trước mắt, chỉ tiếc cô nhìn không thấy....

Mesbiun hiện tại đang lo bón hành miễn phí cho hai nhỏ song sinh xuyên không giả nọ.

Nghe bọn nó chém gió xuyên lục địa, ảo tưởng về tương lai xa xôi, Mesbiun cũng chỉ có thể ngán ngẩm trợn mắt, đờ mờ, đúng đời.

- Cô nghĩ ai cũng giống cô, thích được làm Merysue lại còn nghĩ xấu cho người khác hay sao?

- Thế thì chúng mày giải thích sao về việc bản thân cố  vào thuyền râu trắng, mò vào đội của Ace và leo lên giường thằng bé?

- Cô....

- Không giải thích được đúng không?!

Mesbiun cảm thấy nói chuyện nhiều với lũ này sẽ không tốt, chẳng khéo lại bị não tàn hoá luôn cũng nên, cô lại bắt đầu nhớ con lợn con kia rồi.

Không biết giờ nếu nó biết cô gọi nó là lợn con thì phản ứng sẽ thế nào nhỉ? Đảm bảo sẽ giơ ngón giữa ra và hét thật to:"TUI MỚI KHÔNG PHẢI LÀ LỢN ĐOW!, CHỊ MỚI LÀ LỢN CẢ NHÀ CHỊ ĐỀU LÀ LỢN!!"

Nghĩ đến đây khoé miệng Mesbiun bất giác cong lên, có lẽ, để tránh bị não tàn hoá thì cô cũng nên cho mình thời gian nghỉ ngơi thôi.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ