Chương 54

16 4 0
                                    


Xuất phát cùng một điểm với nhau nhưng đến mãi sau cùng khi thời hạn đã hết từ rất lâu nó mới có thể đi đến bước đi đầu tiên trong hành trình của mình.

Để nắm được cách để vận hành được Charka căn bản là rất khó, xem người ta thực hành thì có vẻ hay đấy nhưng nghe thì méo hiểu họ đang nói cái con mẹ gì.

" Em ngu như chó ấy " Naruto cuối cùng không chịu đựng nổi nữa mà phải nói oạch ra một câu, vuốt mặt thở dài đầy bất lực.

Sau đó không biết chuyện gì một người trạc tuổi chúng tôi đi ngang qua  rồi nghe thấy câu ấy sau đó ôm con chó nhỏ màu trắng vào trong lòng mình nhìn chúng tôi với cái biểu cảm.

....:ಠ_ಠ Đừng có mà sỉ nhục chó của tao.

Shiki:..... Ok I'm Fine.

Fine cái con chim non, Cút mẹ nhà mài đi!!!

Khoảng 1 tháng sau đó nó cuối cùng cũng có thể làm ra được bốn phân thân cho mình, mặc dù chúng có vẻ hơi mỏng manh thì phải.

Nhưng dù sao thì có còn hơn không, thế nên không chút do dự Shiki đã cùng Naruto sách mông đến chỗ thầy Iruka, để test lại bài thi cuối kỳ.

Tất nhiên là nó đã vượt qua được, Nhưng cho dù có thật sự chẳng qua được cũng không có bao nhiêu bất ngờ.

Dù sao thì thời hạn cũng đã trôi qua rất lâu rồi, có thể lọt được hay không, không phải chỉ dựa vào năng lực là đủ, lúc này hoàn toàn là dựa vào phán đoán của người nắm chức vị cao hơn để đưa ra chỉ thị mà thôi.

Nhưng đó không phải là điều mà nó cần quan tâm, Shiki cảm thấy nó chỉ cần bám theo được anh trai mình là đủ rồi.

Nổi bật thật ra chẳng có bao nhiêu tác dụng, đôi khi sự nổi bật sẽ là mầm mống của những tai hoạ kéo dài về sau.

Nhưng thực tế thì nó có muốn nổi bật cũng không được.

Hoàn cảnh không cho phép, phế vật thì đuổi thế quái nào được thiên tài.

Thời gian trôi đi thật nhanh, chẳng mấy chốc một kỳ học mới lại được mở ra.

Sau này chúng tôi phải hoạt động theo nhóm để làm nhiệm vụ, thế nên bọn tôi sẽ được bổ túc và gắn kết với nhau ngay khi mới chỉ là những Nhẫn giả sơ cấp.

Mục đích của việc này có lẽ là nâng cao trách nhiệm và tinh thần đồng đội của mỗi người.

Mỗi nhóm sẽ gồm ba thành viên khác nhau.

Ngoại trừ đội 8 là có bốn người ra, và tôi thì chính là người thứ bốn đó đấy.

Người ta vào là để nâng đỡ lẫn nhau còn tôi thì là quả tạ chẳng ai có thể nâng nổi.

Nhưng có lẽ đội 8 được đánh giá rất cao trong mắt các giáo viên thế nên thầy Iruka đã đưa tôi vào đây.

Shiki nhìn ba người đang đi đằng trước mặt mình, nó được họ rủ đi dùng bữa trưa.

Dù gì thì tất cả cũng là đồng đội của nhau ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, hiện giờ làm quen với nhau cũng không phải việc gì quá khó khăn.

[ Đn UT_HxH ] Nơi Được Gọi Là Nhà [ Tống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ