Nguyên Nghị khẽ quay đầu nhìn La Xán Xán, nói: "Nhưng ngày mai anh bay, không đi được, không chở em được."
La Xán Xán mặc dù đã sớm nghĩ đến chuyện không cùng anh đến gặp Tây Tây, nhưng khi nghe Nguyên Nghị nói thế vẫn thẫn có chút tiếc nuối. Chỉ có điều ngoài miệng cô vẫn nói: "Không sao, em đến một mình được mà."
Cô biết ông bà nội của Tây Tây ở đâu, nên ngày mai cô sẽ đi xe buýt đến.
Nguyên Nghị gật đầu, trả lời: "Đến nhà ba mẹ anh thì nhắn cho anh."
"Gửi tin nhắn cho anh?" La Xán Xán nghi hoặc nhìn Nguyên Nghị.
Anh đã quay đầu đi, vừa chú ý khoảng cách với chiếc xe đằng trước, vừa cất giọng: "Nhắn thì anh mới biết em có đến nơi an toàn hay không. Bởi vì Tây Tây muốn anh đưa em đến, mà anh lại không có thời gian."
Thì ra là như thế, La Xán Xán nói: "Được."
Từ lúc ra khỏi bộ tiếp viên đến giờ đã là hai giờ hai mươi phút chiều, vì kiểm tra và huấn luyện liên tục nên cô vẫn chưa ăn gì. Còn Nguyên Nghị thì vừa mới được chủ nhiệm bộ tiếp viên Cố Tử Hàng mời cơm, sau khi giúp anh ta làm khách mẫu trong bài kiểm tra. Cố Tử Hàng cũng chính là quản lý mới của bộ tiếp viên.
Anh đậu xe trước cửa tiệm tôm hùm Đại Long, vào trong gọi một xô tôm hùm lớn, ngồi trước mặt La Xán Xán, chỉ lột chứ không ăn.
Lột tôm xong, đẩy đến trước mặt La Xán Xán. Cô ngẩng đầu lên nhìn anh, nói: "Cảm ơn anh rể."
Nguyên Nghị tuỳ tiện trả lời: "Ăn đi."
Anh chỉ lột nhưng không ăn, chờ sau khi anh lột xong một con, La Xán Xán đưa tay lấy, ý muốn lột cho anh, nào ngờ đầu ngón tay cô lại đụng phải ngón tay anh. La Xán Xán có cảm giác như điện vừa giật, còn anh thì không nghĩ gì thu tay lại tiếp tục lột. Cô lấy lại tinh thần, cầm lấy một con tôm hùm đưa cho anh.
Nguyên Nghị cười: "Em ăn đi. Anh đã ăn rồi, hồi nữa 3 giờ rưỡi còn phải bay nữa, lột xong chỗ này anh phải đi ngay."
Anh kể cô nghe chuyện ăn cơm cùng Cố Tử Hàng.
Và thế là người thì lột, còn người còn lại thì ăn. Từ trước tới giờ, chưa ai vì cô mà lột vỏ tôm.
"Từ giờ trở đi, em chính là tiếp viên khoang hạng nhất. Buổi này coi như là ăn mừng." Nguyên Nghị nở nụ cười, lại bỏ thêm một con tôm vừa lột xong vào mâm.
La Xán Xán đã biết, anh đối với cô không hề có ý nghĩ nào khác, đừng nói chi đến những thứ mà cô tự tưởng tượng ra. Rồi lại cười: "Cảm ơn anh rể."
Nguyên Nghị lột tôm xong, đưa tay nhìn giờ một chút, từ đây đến sân bay huấn luyện hơn nửa tiếng, chưa tính kẹt xe. Mà giờ anh chỉ còn khoảng bốn mươi phút.
"Trễ rồi, anh rể! Anh đi đi." La Xán Xán nhìn giờ.
Anh trả lời được, đứng dậy, đi ra ngoài.
Cô ngồi ngây ra đó, nhìn những con tôm đã được lột hết toàn bộ vỏ ấy. Từng chút, từng chút ăn xong, đứng lên định ra tính tiền thì chủ quán bảo Nguyên Nghị đã trả tiền lúc rời đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu Ngôn
Tiểu Thuyết ChungĐối với La Xán Xán, Nguyên Nghị vĩnh viễn như một vị thần để cô ngắm nhìn từ xa. La Xán Xán từ một tiếp viên hàng không bình thường, được thăng chức tới khoang hạng nhất. Cứ nghĩ công việc mình đang trên đà thăng tiến, chưa kịp vui mừng, đã bị tiếp...