Chương 52

44 1 0
                                    

"Giám đốc Cố?" La Xán Xán nghi ngờ gọi.

Cố Tử Hàng lấy lại tinh thần, gật đầu: "Ổn rồi."

"Vậy cứ như này đi." La Xán Xán nói.

Cố Tử Hàng giơ tay lên nhìn thời gian: "Còn hơn năm mươi phút, lái xe ít nhất nửa tiếng. Cô nhanh chóng thay thay đồ rồi đi theo tôi."

La Xán Xán: "Được."

Cố Tử Hàng xoay người, đột nhiên quay đầu lại, nói: "Ừ, là thay đồng phục."

La Xán Xán tỏ ý đã biết. Cố Tử Hàng ra phòng khách chờ, La Xán Xán đóng cửa phòng ngủ để thay đồng phục. Sau khi thay xong, La Xán Xán và Cố Tử Hàng cùng nhau đi xuống lầu.

"Lên xe đi!" Cố Tử Hàng mở cửa ghế phụ, giục La Xán Xán. La Xán Xán khom người, vội vã lên xe. Cố Tử Hàng đóng cửa, khẩn trương vòng qua bên trái xe, mở cửa ghế lái, ngồi vào, rồi khởi động xe.

Chiếc xe lao về phía Tòa hành chính của hàng không Trường Cát.

Điện thoại của Cố Tử Hàng reo, anh nhấc máy. Là trưởng phòng Chu gọi đến.

"Giám đốc Cố, có phải bổ nhiệm lại người khác không?"

Trưởng phòng Chu hỏi qua điện thoại.

"Không cần. La Xán Xán sẽ xuất hiện đúng giờ." Nói xong, Cố Tử Hàng liền cúp máy.

La Xán Xán nghe câu Cố Tử Hàng nói, đoán mọi người đang đợi cô. Cô nói với Cố Tử Hàng câu xin lỗi. Cố Tử Hàng quay sang La Xán Xán và nói: "Không sao."

La Xán Xán nhìn ra bên ngoài, tốt, không có kẹt xe. Cô nghĩ như vậy, tuy nhiên mấy phút sau xe đã đi chậm lại.

"Lấy điện thoại ra kiểm tra tình hình giao thông hiện tại, xem ở đâu không có kẹt xe." Cố Tử Hàng nói với La Xán Xán.

La Xán Xán dùng điện thoại mình kiểm tra tình hình giao thông, sau đó nói với Cố Tử Hàng: "Đường số 2 phía Bắc không có kẹt xe, nhưng hình như phải vòng một vòng lớn."

Cố Tử Hàng tính toán thời gian và nói: "Vấn kịp."

Anh tiếp tục đi đến đoạn khoảng cách phía trước rồi quay đầu lại.

Còn mười phút, Cố Tử Hàng và La Xán Xán cách Trường Cát còn mười km, có những đoạn còn bị giới hạn tốc độ.

La Xán Xán lo lắng sẽ trễ.

Cố Tử Hàng nói: "Mọi người sẽ cố gắng nói vài câu giúp, chúng ta chắc chắn sẽ đến kịp."

La Xán Xán khẩn trương nhìn ra ngoài cửa sổ xe, Cố Tử Hàng đổi làn đường, vượt qua, đổi làn, vượt, chạy xuyên qua dòng xe cộ.

Trưởng phòng Chu gọi lại để hối thúc, Cố Tử Hàng nói: "Nói người dẫn chương trình nói thêm vài câu nữa, tôi sẽ đến đó sớm thôi."

Thời gian trôi qua, phòng hội nghị của Trường Cát đã gần đầy người. Đúng tám giờ, xe của Cố Tử Hàng cách Trường Cát vài trăm mét. Trong phòng hội nghị, dẫn chương trình xuất hiện trên sân khấu cầm micro đúng giờ.

"Hoan nghênh các vị lãnh đạo và nhân viên tham dự hội nghị lần này. Hội nghị hôm nay có thể nói là rất quan trọng đối với phi hành đoàn, bởi vì thời gian trước chúng tôi nghiêm ngặt bình chọn tiếp viên hàng không có nụ cười đẹp nhất ở Trường Cát. Tại hội nghị hôm nay, chúng tôi sẽ trao huy hiệu cho nữ tiếp viên hàng không Trường Cát có nụ cười đẹp nhất. Theo như thông lệ..."

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ