Chương 21: Anh mời em uống cà phê.

60 2 0
                                    


La Xán Xán bay đi Paris, khi máy bay vừa hạ cánh, bất chợt tổ tiếp viên nghe được thông báo từ bộ phận quản lý, tất cả các tiếp viên đều bị trừ tiền thưởng, những người bị cách chức sẽ không được khôi phục lại cấp cũ cho đến khi bộ phận quản lý của Trường Cát nhận được sự chấp thuận của hành khách khoang hạng nhất.

Thông báo này truyền khắp các tiếp viên hàng không ở Trường Cát, đặc biệt là những người bị giáng cấp đang đợi phục cấp và đang chuẩn bị tiến hành kỳ thi nâng cấp. Thông báo này truyền từ giám đốc Cố nguyên nhân là do trên chuyến bay CJ9631 vào ngày 12 tháng 9, hành khách khoang hạng nhất Nguyên Nghị muốn gạt bỏ tin đồn bị La Xán Xán quyến rũ, còn nói tin đồn này đã nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ta, anh sẽ sử dụng pháp lý để lấy lại danh dự của mình. Chuyện liên quan đến hành khách khoang hạng nhất, công ty hàng không thường rất xem trọng, cho nên phải làm cho Nguyên Nghị hài lòng họ sẽ không bị trừ tiền thưởng, bị giáng cấp mới có thể trở lại chức vị ban đầu, chuẩn bị cho cuộc thi thăng hạng.

"Nhưng làm thế nào để hành khách khoang hạng nhất đó mới hài lòng?" Một tiếp viên hàng không hỏi.

Tiếp viên hàng không thông báo thông tin kia liền cho biết: "Tin đồn này phải dừng lại, phải điều tra ra người tung tin đồn và xử lý."

"Nói như vậy thì đây thực sự chỉ là một tin đồn."

"Hành khách khoang hạng nhất bác bỏ tin đồn."

"Này, vị khách khoang hạng nhất này không ngờ lại tức giận."

"Dù sao tôi cũng không truyền nó đi, chỉ nghe người khác nói, tò mò nói chuyện một chút sau bữa ăn."

"Ai là người truyền tin đồn này vậy? Tôi vẫn đang chờ tiền thưởng để mua quà cho bố mẹ đó."

"Tôi thì đang ngắm trúng một cái váy, chính là chờ tiền thưởng để mua nó!"

"Tôi phải được thăng chức sớm!"

"Mặc dù tiền thưởng của chúng ta bị trừ, nhưng nếu chúng ta tìm thấy người tung tin đồn, vị khách đó sẽ hài lòng, tiền thưởng của chúng ta sẽ được trả lại mà." Chu Thiến Di nói với các tiếp viên của trong tổ.

Các tiếp viên của các tuyến khác nghe tin này và đều đang bàn tán về nó, bọn họ tức những người tung tin tin đồn.

Tin đồn La Xán Xán quyến rũ hành khách khoang hạng nhất dừng lại.

Chu Thiến Di có một cuốn sổ ghi chép, trang đầu tiên của cuốn sổ ghi "Nhật kí tiếp viên hàng không". Cô viết trong cuốn sổ này: Khi có tin đồn chỉ liên quan đến người khác, không gây hại đến lợi ích của một số người, bọn họ rất vui vẻ khi bàn tán, trở thành tòng phạm truyền tin đi, đến khi tin đồn này cũng gây tổn hại đến lợi ích của chính họ thì mới bắt đầu ghét những tung tin đồn.

Sau khi Ngô Hà hoàn thành nhiệm vụ trở về, cô vội vã bắt taxi trở về nhà. Vương Cầm không có nhiệm vụ gì, ngồi trên ghế sofa cau mày.

"Em có biết thông báo của bộ phận quản lý không?" Ngô Hà mang hành lý vào cửa, vừa thay giày vừa hỏi Vương Cầm đang ngồi cau mày trên ghế sofa.

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ