Chương 38: Nhìn em một lát rồi ngủ tiếp.

50 2 0
                                    

Nụ cười với anh ta không chân thành sao? Dương Hồng Quyên nghĩ: Tất nhiên là cô không cười chân thành với anh ta rồi. Nhưng con người này quá ghê tởm, thấy cô sắp được khôi phục cấp bậc thì lại khiếu nại cô! Bây giờ phải tiếp tục làm ở khoang phổ thông. Cô bị anh ta làm cho tức chết rồi!

"Tôi muốn giết chết cái tên nhà giàu mới nổi kia!" Dương Hồng Quyên nghiến răng nói.

La Xán Xán và Chu Thiến Di nhìn nhau, hơi giật mình vì lời khiếu nại đó nhưng tiếp viên hàng không bị khiếu nại vì những lý do vô cớ cũng không phải là điều hiếm thấy, chỉ tiếc là mong muốn khôi phục cấp bậc của Dương Hồng Quyên không thành rồi. La Xán Xán suy nghĩ một lát, nói với Dương Hồng Quyên: "Nếu anh ta có thể hủy khiếu nại thì tốt."

"Anh ta đã khiếu nại thì làm sao có thể hủy được?" Dương Hồng Quyên lập tức nói. Cô bắt đầu nguyền rủa Viên Phi, hi vọng công ty của anh ta phá sản chỉ trong một đêm.

La Xán Xán thở dài, cô không nghĩ ra được biện pháp nào khác.

Suốt chặng đường đi về khách sạn, Dương Hồng Quyên không ngừng nguyền rủa anh ta.

Vì tâm trạng của Dương Hồng Quyên không tốt, La Xán Xán không thể gọi cho Nguyên Nghị khi vừa đến sân bay Kennedy của New York. Vừa đóng cửa phòng khách sạn, cô liền gọi cho Nguyên Nghị, rất nhanh anh đã nhấc máy.

"Anh bắt máy nhanh thật đấy." La Xán Xán vừa cởi giày cao gót vừa cười nói. Cởi giày xong, cô tựa người vào cửa.

Cô nghe Nguyên Nghị nói: "Bởi vì anh đang chờ em."

Cô cười đến nỗi không thể ngậm miệng lại, khẽ "Ổ" một tiếng.

Nguyên Nghị hỏi: "Lần này bay có ổn không? Có ai làm khó gì em không?"

La Xán Xán trả lời: "Rất ổn anh ạ , không ai làm khó em hết."

"Như vậy thì tốt."

"Anh đang làm gì vậy?" La Xán Xán nghe được tiếng nước nên không nghĩ gì nhiều, buột miệng thốt lên. Vừa nói xong, cô nghĩ có khi nào anh vừa tắm vừa nghe điện thoại của cô không.

"Rót nước."

La Xán Xán xấu hổ vì suy nghĩ của bản thân. Cô lập tức hỏi sang chuyện khác: "Anh uống nước xong rồi đi ngủ tiếp sao?"

"Ừ. Bên này là một giờ mười phút sáng rồi."

"Đến giờ đi ngủ rồi, anh ngủ đi."

"Ngủ ngon, Xán Xán."

La Xán Xán biết trong nước đã muộn rồi, muốn nói thêm vài câu cũng không tiện, miễn cưỡng nói: "Ngủ ngon."

Sau khi tắt máy, cô để điện thoại lên giường, bắt đầu thay đồ. Vừa tháo nơ ra thì điện thoại trên giường lại vang lên. Cô nhìn lướt qua, là Nguyên Nghị gọi video đến. Cô vừa nghi ngờ vừa vui mừng, nhanh chóng tháo nơ ra sau đó nhấn đồng ý, gương mặt anh tuấn của Nguyên Nghị liền xuất hiện.

"Nhìn em một lát rồi ngủ tiếp." Anh cười nói.

La Xán Xán mím môi cười, "Muộn rồi, anh ngủ đi, chờ anh ngủ dậy rồi chúng ta gọi sau."

"Được, trước tiên em đừng cử động."

"Hả?" La Xán Xán không hiểu.

Nguyên Nghị nói: "Đương nhiên là anh phải nhìn em thật kỹ rồi."

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ