Chương 26: Nguyên Nghị ôm chặt người trong lòng.

60 3 0
                                    

Nguyên Nghị đang ở trong phòng khách sạn dùng máy tính để xem tin tức về một vụ tai nạn máy bay. Anh một tay cầm con chuột, một tay cầm điện thoại, cúi người về phía trước, hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Nghe Cố Tử Hàng nói xong, mắt liếc nhìn góc dưới bên phải xem thời gian, mười giờ năm phút tối ở Los Angeles, an ninh không tốt lắm, ở nơi này còn được dùng súng hợp pháp. Anh thả con chuột ra, ngồi thẳng dậy, cau mày nói: "Cậu nhìn thấy ở đâu?"

Cố Tử Hàng nói địa điểm, liếc nhìn La Xán Xán một cái, nói thêm: "Đang đi trên đường đối diện."

"Cậu cách em ấy không xa à?" Nguyên Nghị nắm lấy trọng tâm.

"À, ừ, tối nay tôi..."

Nguyên Nghị đột nhiên ngắt lời Cố Tử Hàng: "Đi với em ấy đi."

"Cái gì?" Tông giọng của Cố Tử Hàng đột nhiên cao vút.

Nguyên Nghị nói: "Cậu cũng biết an ninh ở Los Angeles thế nào, vì cậu là giám đốc bộ phận nên phải đảm bảo được an toàn cho cấp dưới của mình, đặc biệt đây còn đang là nhiệm vụ ở nước ngoài."

Cố Tử Hàng thở ra một hơi, nói: "Chuyện này trở thành trách nhiệm của tôi sao?"

"Đừng nói nhảm, theo sát em ấy đi." Nguyên Nghị nói xong liền cúp máy.

Nguyên Nghị rất lo lắng? Cố Tử Hàng nhún vai, bỏ điện thoại vào túi quần. La Xán Xán là một tiếp viên hàng không thuộc phi hành đoàn, về công, đích thân xác nhận nhân viên chấp hành nhiệm vụ bay nước ngoài không xảy ra chuyện gì; mà La Xán Xán còn là em vợ của Nguyên Nghị, về tư, anh giống như đang giúp đỡ. Nguyên Nghị sốt ruột, nhưng vẫn xem như không có gì, Nguyên Nghị lừa được người khác nhưng không lừa được người bạn này, chuyện này anh cũng phải giúp. Nghĩ tới đây, Cố Tử Hàng quay người sang, ngước mắt lên nhìn sang đường đối diện, không thấy bóng dáng của La Xán Xán, nhưng đối diện không có nhà hàng nào.

Cố Tử Hàng nói thầm: "Cô gái này đi nhanh thật, cứ như vậy một lát nữa lại sẽ không thấy người."

Cố Tử Hàng ngay lập tức sải bước qua đường, đi đến phía đối diện. Anh đi dọc theo con đường, nhìn kĩ tất cả các ngõ ngách, trong đầu nghĩ đến vị trí nhà hàng trong khu vực này, đến ngã ba, anh chọn hướng có nhiều nhà hàng.

Nhưng mà Cố Tử Hàng nhìn vào vài nhà hàng vẫn không tìm thấy La Xán Xán. Anh đi dọc theo con đường một lúc sau lại cảm thấy có gì đó sai. Ở ngã ba, sợ La Xán Xán đi vào đường không có nhà hàng. Vậy nên Cố Tử Hàng quay trở lại ngã ba đường, rẽ cua, đi vào đường không có nhà hàng.

Bất kể một người cũng không có trên đường. Cố Tử Hàng lo lắng cho La Xán Xán, mong cô nhất định không được xảy ra chuyện gì. Chính là lúc đang lo lắng chợt thấy một bóng người màu đen. Bóng người khi đứng ở đó không nhúc nhích, nhưng hắt hơi liên tục không ngừng. Anh đi nhanh đến, gọi lớn: "La Xán Xán!"

La Xán Xán quay lại, giật mình nhìn Cố Tử Hàng: "Quản lý Cố?"

Cố Tử Hàng thở phào nhẹ nhõm: "Cô đứng ở đây an toàn là tốt rồi." Nói xong liền cau mày, "Cô đứng ở đây là gì? Không phải đang tìm chỗ ăn sao? Tại sao lại không đi?"

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ