Chương 35: Anh chờ em về, ngủ ngon.

62 2 0
                                    

"Trước tiên phải thay ổ khóa bị hỏng đã." Rốt cuộc Nguyên Nghị cũng lên tiếng.

Cuộc trò chuyện của La Xán Xán và Cố Tử Hàng bị cắt ngang. Cố Tử Hàng nhanh nhẹn trả lời: "Tôi sẽ gọi người đến sửa ngay." Lúc đó thật ra chỉ vì lo lắng cho La Xán Xán, nên anh cũng không quan tâm đến chuyện ổ khóa bị phá.

Nguyên Nghị bình tĩnh nói: "Để tôi gọi là được rồi."

Cố Tử Hàng cũng không định giành làm việc ấy.

Nguyên Nghị tìm người đến sửa ổ khóa cho La Xán Xán. Đến khi thợ sửa xong, anh lo lắng cho sức khỏe của cô vì ngồi trên xe lâu, nên đã bảo cô nghỉ ngơi cho thật tốt. Dặn dò xong, cả Nguyên Nghị lẫn Cố Tử Hàng cùng nhau ra khỏi nhà.

Hai người cùng vào thang máy đi xuống dưới. Từ lúc vào cho đến khi ra khỏi thang máy, cả hai vẫn không hề nói một lời. Mãi cho đến lúc gần đến xe của mình, bấy giờ Nguyên Nghị mới dừng lại xoay người hỏi Cố Tử Hàng: "Sửa ga hết bao nhiêu?"

Cố Tử Hàng thầm nghĩ, ai mà biết cái đó bao nhiêu tiền đâu? Nhưng ngoài mặt vẫn thản nhiên cười: "Cậu định trả tiền giúp La Xán Xán à? Cậu xem, giữa hai chúng ta mà còn phải tính toán mấy chuyện này sao? Huống chi cũng không tốn bao nhiêu tiền."

Nguyên Nghị mỉm cười: "Vậy được."

"Tôi có cảm giác, hình như cậu và em vợ đã tốt hơn trước rồi nhỉ?" Cố Tử Hàng hỏi.

Nguyên Nghị gật đầu: "Ừ."

Cố Tử Hàng hơi sửng sốt, nhưng rất nhanh đã lấy lại tinh thần: "Chẳng phải tôi đã nói trong lòng cậu cô ấy không đơn giản chỉ là em vợ rồi sao? Trước đây cậu toàn phủ nhận, không thèm để tâm đến chuyện này. Bây giờ cuối cùng cậu cũng chịu tiến thêm một bước, đúng là không uổng phí công sức của tôi mà."

"Vậy tôi phải cảm ơn cậu rồi." Nguyên Nghị đáp.

Cố Tử Hàng cười vô cùng thoải mái.

"Tại sao Xán Xán lại bị trừ điểm?" Nguyên Nghị nhớ đến chuyện Cố Tử Hàng vừa nói ở nhà La Xán Xán ban nãy, liền hỏi.

Cố Tử Hàng kể lại chuyện xảy ra ở chỗ làm, rồi nói: "Cậu yên tâm, tôi đã nói với cấp dưới là do tôi không cẩn thận đứng sau lưng La Xán Xán, vì thế cô ấy mới đụng phải tôi và làm bể ly rượu. Hôm đó tiếp viên trưởng đã sửa lại điểm rồi. Nhưng mà cậu yên tâm đi, sẽ không ảnh hưởng gì đến việc thăng chức của em vợ cậu đâu."

Chuyện đáng nói ở đây là anh ta đứng sau lưng La Xán Xán. Nguyên Nghị nhìn Cố Tử Hàng.

Cố Tử Hàng lại cười: "Sẽ không sao đâu. Người anh em, tôi đi trước đây."

Nguyên Nghị gật đầu: "Ừ".

Xe của Cố Tử Hàng đậu kế bên xe của Nguyên Nghị. Vừa nói dứt câu thì anh ấy nhanh chóng đi thật nhanh qua xe mình. Đến khi mở cửa ngồi vào trong, đưa tay cài dây an toàn thì anh mới khẽ thở ra một hơi thật dài. Cố Tử Hàng cũng nhận ra rằng, việc mình làm lần này vô cùng thừa thãi. Nếu La Xán Xán khóc thì cũng đã có Nguyên Nghị cạnh bên an ủi, không đến lượt mình.

Bên kia, Nguyên Nghị cũng lên xe. Anh cài dây an toàn, nhưng lại ngồi yên không khởi động xe. Anh vẫn ngồi đó nhìn theo xe của Cố Tử Hàng, cho đến khi chiếc xe đó mất hút, Nguyên Nghị cũng không hề dời mắt. Có một số chuyện mà anh không hề nghĩ đến. Một lúc sau anh mới thu ánh mắt lại, khởi động xe.

Đợi Em Trở Về Sẽ Nói Yêu Em - Tử Thiếu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ